รวบรวมร้านข้าวมันไก่ รสชาติสุดยอดอร่อยเด็ด

ถ้าพูดถึงอาหารตอนที่กำลังรู้สึกหิวคงเป็นไปไม่ได้ที่จะไม่นึกถึงเมนู สิ้นคิดต่างๆ เช่น อาหารตามสั่ง ก๋วยเตี๋ยวเรือ หรือ ข้าวมันไก่ เวลาหิวจัดๆ นี้แหละ จะนึกถึงอาหารธรรมดาๆ เหล่านี้แน่นอน เพราะทั้งหาทานง่ายและราคาถูก ที่สำคัญคืออิ่ม แต่ถ้าพูดถึง ข้าวมันไก่ของแต่ละร้านรสชาติจะไม่เหมือนกัน บ้างร้านก็มีสูตรเด็ดประจำร้านเลยทีเดียว วันนี้จะ รวบรวมร้านข้าวมันไก่ ที่อร่อยสุดๆ มาฝากกันค่ะ

image002

ร้าน ก่วงเฮง ไก่ตอนประตูน้ำ ร้านข้าวมันไก่ที่ขายกันมายาวนานร้านดังแห่งประตูน้ำแล้วยังโด่งดังไปถึง ฮ่องกงเลยทีเดียว ร้าน ก่วงเฮง ไก่ตอนประตูน้ำมี แบ่งเป็น 2 คูหา ?คูหา1 ขายขนมปังปิ้งและเครื่องดื่มต่างๆ ใครอยากทานก็สั่งได้เลยเพราะเป็นร้านเดียวกัน ร้านนี้เปิดขายเกือบ 24 ชม

image003

ร้านกิมเล้ง ตั้งอยู่ปากซอยร่วมสุข 10 ถนนลำลูกกาคลอง 4 มีทั้งเป็ดย่างอบน้ำผึ้ง, ก๋วยเตี๋ยว, ข้าวมันไก่ตอน, หมูสะเต๊ะ, เกาเหลา ทีเด็ดคือ เป็ดย่างอบน้ำผึ้ง

image004

ร้าน กินเฮง ข้าวมันไก่สูตรโบราณ เด่น เรื่องกรรมวิธีและวัตถุดิบที่เป็นเอกลักษณ์ของ ร้านกินเฮง นั้นคือ ไก่ตอนต้องเป็นพันธุ์ไก่ตอนสาวพันธุ์ไข่ อายุไม่เกิน 1 เดือนครึ่งเท่านั้น ไม่ธรรมดาเลยใช่ไหมค่ะ ต้องนำมาต้มเป็นสูตรเฉพาะ ทำให้ได้เนื้อไก่หวานๆ นุ่ม ๆ หนังไก่ตึงๆ แต่ไม่แตกปริ ส่วนข้าวมัน ใช้หอมมะลิ 100%

image005

 

ร้านข้าวมันไก่ตอน แม่จำเนียร ซึ่งขายอยู่ริมทางเดิน หน้าตลาดปั้นทอง กม.4 นี่เอง ในร้านนี้ นอกจากจะขายข้าวมันไก่ตอนแล้ว ยังมีขาหมูอร่อยๆ ให้เราได้เลือกสั่งอีกอย่างหนึ่งด้วย

image006

สิทธิโชค ข้าวมันไก่ตอน อร่อย ระดับเชลล์ชวนชิม ต้องลองสักครั้งหรือเป็นร้านประจำสำหรับคนชอบกินข้าวมันไก่ ร้านสิทธิโชค อยู่ที่ถนนติวานนท์แถวๆหน้าโรงพยาบาลศรีธัญญา

image007

ร้าน บุญตงเกียรติ สิงคโปร์ ข้าวมันไก่ไหหลำ ร้านดังย่านทองหล่อ กลางใจเมืองก็มีร้านอาหารอร่อยๆ อย่างข้าวมันไก่สูตรสิงคโปร์เจ้านี้ สูตรมาจากคนประเทศสิงคโปร์โดยตรง และมาปรับเปลี่ยนสูตรให้เข้ากับรสชาติของคนไทย เข้มข้นด้านน้ำจิ้ม เรียกได้ว่าไม่ต้องไปหาทานถึงสิงคโปร์

ขอบคุณข้อมูลจาก

food.mthai.com



SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา