Neo Cafe’ ร้านกาแฟน่ารักบรรยากาศริมดอยเชียงใหม่

image001

ถ้าพูดถึงร้านกาแฟบรรยากาศดี มีอาหารและกาแฟให้เลือกหลากหลาย เชื่อว่า Neo café  ต้องเป็นหนึ่งในนั้น และเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา เราก็เคยได้ไปรีวิวที่นี่มาแล้ว (ใครอยากรู้ว่าเป็นยังไง เลื่อนลงไปอ่านข้างล่างได้เลย)  แต่ทางร้านก็ยังคงมีประเด็นลึกประเด็นลับอีกหลายประเด็นที่ทางเรายังไม่ได้ ชี้แจงแถลงไข ว่าแต่ว่า...จะเป็นประเด็นไหนนั้น วันนี้บูบีลีลาเด็ดจะขอพาท่านๆเข้าไปเจาะลึกประเด็นต่างๆกันว่า เขามีอะไรดี ทำไมผู้คนทั้งหลายจึงอยากตบเท้าเข้าไปนั่งชิลที่นี่กัน

อันที่จริงประเด็นลับของร้านนี้ก็ไม่มีอะไรมาก ก็แค่ ก็แค่... อยากจะเล่าถึงจุดเริ่มต้นของร้านนี้ที่หลายท่านอาจจะยังไม่รู้ว่าเริ่มมาได้ ยังไงก็แค่นั้นเองงง! โดยร้านนี้เริ่มจากการรวมตัวของกลุ่มเพื่อนสมัยมหาวิทยาลัย ที่อยากจะมีสถานที่ไว้พบปะสังสรรค์กันนอกเหนือจากเวลางาน   และเมื่อได้ตกลงปลงใจที่จะทำร้านสักที่หนึ่งแล้ว ด้วยความที่แต่ละท่านทำงานด้านออกแบบกันอยู่แล้ว จึงทำให้ร้านมี concept ในการตกแต่งที่ค่อนข้างดูอาร์ท เน้นสีสันสดใส และไม่เยอะไม่น้อยจนเกินไป

พิเศษ สมาชิกTravel Guru Daily รับ ส่วนลด 10 % ไปเลย

image002

image003

image004

image006

image005

Info : Neo cafe
ที่ตั้ง : ทางขึ้นไปค่ายลูกเสือ ช่างเคี่ยน
เปิด ปิด : 09.00-20.00 น.
โทร : 084 041 3535
FB : Neo cafe
ขอบคุณแหล่งที่มา
www.reviewchiangmai.com



SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา