เทศกาลเมนูเห็ดทรัฟเฟิลขาว ส่งตรงจากอิตาลี

ห้องอาหารอิตาเลียนลูเช่ (LUCE) โรงแรมอีสติน แกรนด์ สาทร กรุงเทพฯ

 

image001

ช่วงเดือนพฤศจิกายน ถึง ธันวาคม ของทุกปี นับเป็นช่วงเวลาสุดล้ำค่าสำหรับนักชิมทั่วโลก เพราะเป็นช่วงฤดูกาลเห็ดทรัฟเฟิล เห็ดป่าที่หาได้ยากยิ่ง และแน่นอน เชฟเอโดอาร์โด้ โบนาโวลต้า เชฟใหญ่แห่ง ห้องอาหารอิตาเลียนลูเช่ (LUCE) จึงไม่พลาดที่จะเชิญคุณมาชิมความอร่อยสุดล้ำค่าของเห็ดทรัฟเฟิลขาวในสไตล์อิตาเลียนกับ “เทศกาลอาหารเห็ดทรัฟเฟิลขาว

เห็ดทรัฟเฟิล (Truffle) เป็นหนึ่งในเห็ดที่หายากมากที่สุดในโลก มีรสและกลิ่นเฉพาะตัว ซึ่งในเมนูอาหารตะวันตก ทรัฟเฟิลถือเป็นสุดยอดของอาหารประเภทเครื่องปรุง ได้รับฉายาว่าเป็น “เพชรแห่งห้องครัว”

เห็ดทรัฟเฟิลมี 2 ชนิด คือ เห็ดทรัฟเฟิลขาว และเห็ดทรัฟเฟิลดำ สำหรับเห็ดทรัฟเฟิลที่มีราคาแพงที่สุดนั้นเป็นเห็ดทรัฟเฟิลขาว ซึ่งเห็ดทรัฟเฟิลขาวที่ดีที่สุดจะขึ้นทางตอนเหนือของอิตาลี โดยเฉพาะที่เมืองอัลบ้า และที่แคว้นปีเอมอนเต แน่นอนว่า เชฟของเราเลือกใช้ทรัฟเฟิลจากแหล่งที่ดีที่สุด จากเมืองอัลบ้า มาปรุงเป็นหลากหลายเมนูให้ได้ชิมกันถึงที่ห้องอาหารอิตาเลียนลูเช่ กรุงเทพฯ

เมนู “เทศกาลอาหารเห็ดทรัฟเฟิลขาว” ที่เชฟเอโดอาร์โด้ได้เตรียมไว้ อาทิ คาร์ปาชิโอเนื้อวัวแบล็กแองกัสเสิร์ฟกับเห็ดทรัฟเฟิลขาวและชีสกรูแตงกรอบ, พาสต้าแท็กไลโอลินีผัดกับเนยชีสนมแพะ ทานกับเห็ดทรัฟเฟิลขาว, หอยเซลล์ฮอกไกโดเสิร์ฟบนซอฟท์โพเลนต้ากับครีมวอดก้า ทานคู่กับเห็ดทรัฟเฟิลขาว และจานหลักที่พลาดไม่ได้อย่าง เนื้อสันในย่างแบบรอสซินีกับตับห่าน ราดซอสไวน์ลูเช่ เสิร์ฟคู่กับผักโขมและเห็ดทรัฟเฟิลขาว (ทุกจานเสิร์ฟเห็ดทรัฟเฟิลขาว 2 กรัม)

ร่วมชิมที่สุดแห่งเห็ดใน เทศกาลอาหารเห็ดทรัฟเฟิลขาว ได้ทุกวันที่ ห้องอาหารอิตาเลียนลูเช่ ตั้งแต่ 1 พฤศจิกายน ถึง 31 ธันวาคม 2557

สำรองที่นั่งหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ โทร 02 210 8100 หรือ luce@eastingrandsathorn.com
เยี่ยมชมเว็บไซด์ www.eastingrandsathorn.com



SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา