ร้าน Salang Korean BBQ Restaurant

สวัสดีครับ สมาชิก Mthai Food ที่น่ารัก กลับมาอีกครั้งกับ Mafia Food และ ตามรอยนักชิม ครั้งนี้เรากลับมาพร้อมความอร่อยในแบบบุฟเฟ่ต์เกาหลีอีกครั้ง หลังจากที่ห่างหายไปนานกับบุฟเฟ่ต์เกาหลี วันนี้จะพาทุกท่านไปสัมผัสกับบุฟเฟ่ต์เกาหลีที่บางจาก ร้านนี้มีชื่อว่า ร้านซาลัง (Salang Korean BBQ Restaurant)

1

ป้ายหน้าร้านซาลัง

2

ร้านซาลัง เป็นร้านบุฟเฟ่ต์เกาหลีแนวปิ้งย่าง หรือเรียกว่า BBQ ที่มีทั้งแบบเป็นจานและแบบบุฟเฟ่ต์ในราคาเดียวก็คือ 330 บาทเน็ทๆ ตอนนี้มีอยู่ 2 สาขาคือ สาขาพญาไท ซอยคอนโดปทุมวันรีสอร์ท และสาขาที่ 2 อยู่ที่บางจาก ลง BTS สถานีบางจาก เข้าซอยสุขุมวิท 93 ประมาณ 50 เมตรก็จะเห็นร้านอยู่ทางด้านซ้ายมือ สังเกตง่ายๆ ครับ

สำหรับบรรยากาศภายในร้านซาลังนั้น ตกแต่งร้านด้วยภาพเขียนดอกไม้ ดอกใหญ่ๆ เช่น ดอกทานตะวัน ต้นไผ่ เป็นต้น ที่สะดุดตาก็คือที่ดูดควัน ของที่นี่ท่อใหญ่มาก รับรองว่าปิ้งไป ทานอาหารไป ไม่ต้องกลัวว่าควันจะโดนเสื้อผ้า หรือทำให้กลิ่นติดตัวเลย เขาเตรียมพร้อมอย่างดีครับ ทานเสร็จออกมาแทบไม่มีกลิ่นเลย

3

บรรยากาศภายในร้านซาลัง

สำหรับอาหาร นั้น ที่นี่ถือว่าเป็นต้นตำรับบุฟเฟ่ต์เกาหลีเลยทีเดียว เพราะเจ้าของเองเป็นคนเกาหลีแท้ๆ พิถีพิถันเกี่ยวกับเรื่องรสชาติและความสดของเนื้อ, หมู และไก่ ไม่ว่าจะเป็นเนื้อสันนอก สันใน เบคอน ของเขาดีจริงๆ นอกจากนี้ยังมีข้าวยำ (Bibimbab), ซาลังราเมน (Salang Ramen) ซึ่งต้องบอกว่ารสชาติไม่ธรรมดาเลยครับ ได้ลองแล้วจะติดใจ หาทานที่ไหนไม่ได้รสชาติแบบนี้แน่ๆ ของเขาดีจริง เอาล่ะ มาดูหน้าตาของอาหารที่ว่ามากันเลยดีกว่า

เมนูแนะนำ

4

Bibimbab (ข้าวยำเกาหลี)

5

Salang Ramen (บะหมี่ซาลัง)

6

เนื้อลายหมัก สุดยอดของความอร่อยเลยนะครับ เขามีสูตรในการหมักที่สุดยอดมากๆ อร่อยจริงๆ อันนี้ถือว่าเป็นเมนูที่ต้องสั่งเลยนะ บางคนชอบเนื้อมากๆ สั่งเนื้อลายอย่างเดียวก็คุ้มแล้ว

7

เบคอน เบคอนของที่นี่ชิ้นออกจะหนาๆ หน่อย แต่ก็ดีทานได้เต็มๆ คำดี

8

เห็ดออรินจิ สำหรับคนชอบเห็ด

9

ซุปกิมจิ เป็นซุปที่ออกจะคล้ายๆ แกงส้มบ้านเรา แต่ก็อร่อยดีนะ

10

กิมจิ เป็นกิมจิชิ้นใหญ่ดีจัง รสชาติก็ใช้ได้นะครับ เพียงแต่ชิ้นใหญ่ไปนิด ทานลำบากไปหน่อย

11

ตะแกรงปิ้ง ดูสะอาดและทางร้านเปลี่ยนให้บ่อยๆ หรือตามเรียกใช้ของลูกค้า

12

สำหรับพิธีกรของเรา จัดเต็มเช่นเคย มาเฟียฟู้ดบอกว่าร้านนี้อร่อยมากๆ โดยเฉพาะข้าวยำ บีบีมบับ ห้ามพลาดต้องสั่งให้ได้ ไม่งั้นจะเสียใจ

พิเศษสำหรับสมาชิก MThai

สำหรับสมาชิก Mthai.com เพียง เปิดหน้าเว็บร้านซาลัง ให้กับทางร้านและบอกว่ารู้จักร้านซาลังจากเว็บ Mthai ก็รับไปเลย ส่วนลด 10% สำหรับบุฟเฟ่ต์ เริ่มตั้งแต่วันนี้ – 31 พฤษภาคม 2556 นี้เท่านั้น (เฉพาะสาขาบางจาก เท่านั้น)



SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา