La Lune Ice cream ไอศกรีมหม้อไฟสดใหม่ พร้อมรสชาติที่ไม่มีวันเบื่อ

1

บริเวณย่านการค้า Box Square มีร้านไอศกรีมโฮมเมด ที่ตกแต่งร้านด้วยบรรยากาศสไตล์คาเฟ่ญี่ปุ่นแสนน่ารักมาเปิดให้บริการ ด้วยความที่ชื่นชอบการรับประทานไอศกรีมในร้านที่มีบรรยากาศดีๆ เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เราจึงไม่พลาดที่จะไปทดลองชิม และเมื่อได้สัมผัสกับบรรยากาศของร้านและรสชาติของไอศกรีมแล้ว ก็ทำให้ตกลงใจในทันทีว่าจะต้องกลับมาที่นี่อีกครั้ง!

2

3

ร้านไอศกรีมแห่งนี้มีชื่อว่า “La Lune (ลาลูน) ไอติมหม้อไฟ เป็นร้านแฟรนไชส์ของร้านไอศกรีมโฮมเมดชื่อดังอย่าง “ไอติมหม้อไฟ ยศเส” ซึ่งเป็นที่รู้จักอย่างดีของคนกรุงเทพฯ มากว่า 25 ปีแล้ว โดยคำว่า “La Lune” เป็นภาษาฝรั่งเศส แปลว่าพระจันทร์ เมื่อตักไอศกรีมมาเพื่อเสิร์ฟจะเห็นเป็นก้อนกลมๆ มองดูคล้ายกับพระจันทร์

4

5

จุดเด่นของร้าน La Lune ไอติมหม้อไฟแห่งนี้ นอกจากการเสิร์ฟไอศกรีม 4 ก้อนขึ้นไป โดยใส่ลงในหม้อไฟที่ใช้ปฏิกิริยาทางวิทยาศาสตร์ทำให้มีควันลอยออกมาจากปล่องควันแล้ว ตัวไอศกรีมเองก็ได้รับการผลิตอย่างใส่ใจในเรื่องของวัตถุดิบและรสชาติที่เข้มข้น และที่สำคัญคือไม่มีทางหาไอศกรีมรสชาติแบบนี้ได้จากที่อื่นนอกจากร้านในเครือไอศกรีมยศเสเท่านั้น โดยมีเมนูต่างๆ เช่น เมนู “โคตรมัน” ซึ่งเป็นไอศกรีมมะพร้าวที่มีเนื้อมะพร้าวมันๆ ปนอยู่ในเนื้อไอศกรีม และเมนูมิ้นท์ชิพ แอ้ปโย่ ฮอร์ลิคไวท์มอลท์ ยาคูลท์ปีโป้ หรือนูเทลล่า

6-3

7

“โคตรนม” คือชื่อของรสชาติที่ขายดีตลอดกาลของร้าน มีความเป็นนมเข้มข้นสมชื่อ ผู้คนทุกเพศทุกวัยเมื่อได้ชิมแล้วเป็นต้องกลับมาทานอีกตามมาด้วยบานาน่าชีส ที่อบอวลด้วยกลิ่นกล้วยหอม และได้รสของชีสเข้มข้น และอีกเมนูหนึ่งที่กำลังนิยมกันมากไม่แพ้รสที่กล่าวมาแล้วก็คือช็อคโกแล็ตบราวนี่ ที่ทุกคำล้วนเต็มไปด้วยรสชาติเข้มข้นของช็อคโกแล็ต นอกจากนี้ยังมีรสผลไม้หมุนเวียนตามฤดูกาล อย่าง กระท้อน น้อยหน่า สละ มะนาว สตรอเบอร์รี เสาวรสครีมชีส และรสชาติสำหรับผู้ใหญ่อย่าง รัมเรซิ่น ดาร์คช็อคโกแลตบรั่นดี ลิ้นจี่โชจู กระทิงแดงวอดก้า รวมถึงรสชาติที่มาจากเครื่องดื่มคุ้นลิ้นของคนไทยอย่าง นมเย็น ชาเย็น ชาเขียว และกาแฟ

8

ซึ่งภายในร้านได้แรงบันดาลใจจากประเทศญี่ปุ่น บรรยากาศที่อบอุ่นและเป็นกันเองของร้านกาแฟที่นั่น จึงตกแต่งร้านด้วยสไตล์คาเฟ่ญี่ปุ่น ที่ให้ความรู้สึกโปร่งโล่งแต่อบอุ่นไปพร้อมๆ กันด้วยการประกอบของสีเทา สีขาวและสีของไม้จริง ของตกแต่งบางชิ้นก็เป็นของที่ถือติดมือมาจากประเทศญี่ปุ่น ทางร้านสามารถรับรองลูกค้าได้พร้อมกันกว่า 40 ท่าน สามารถติดต่อเพื่อจองร้านสำหรับจัดงานปาร์ตี้ไอศกรีมน่ารักๆ ได้ด้วย

พิกัด : บ็อกซ์สแควร์ ฝั่งทิศใต้

โทร : 098 – 8901852 / เปิดทำการ : วันอังคารถึงวันอาทิตย์ เวลา 12.00 - 22.30 น.

Facebook Fanpage : La Lune ไอติมหม้อไฟ / Instagram : Laluneicecream

ขอบคุณรูปภาพจาก : Facebook  La Lune ไอติมหม้อไฟ

เครดิตจาก นิตยสารสะบายดีบุรีรัมย์ ฉบับเดือนพฤศจิกายน 2016

อ่านเพิ่มเติม ได้ที่ www.mbookstore.com

%e0%b8%9b%e0%b8%81



SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา