100 องศา กระทะเดือด น้ำซุปยูนิคแบบที่ไม่มีใครเหมือน

100 องศา กระทะเดือด น้ำซุปยูนิคแบบที่ไม่มีใครเหมือน

01

มีร้านอาหารประเภทหม้อต้มแบบนี้มากันอีกแล้ว แต่มีความแตกต่างจากร้านอื่นๆ หม้อต้มร้านนี้ไม่ใช่สุกี้และก็ไม่ใช่ชาบู หากได้มาลองสัมผัสดูก็จะรู้ถึงความแตกต่างแน่นอน กับร้าน 100 องศา กระทะเดือด ตั้งอยู่เลี่ยงเมืองปากเกร็ด สนามฟุตบอล The Pop Soccer

02

ร้อนกว่านี้ก็ร้านนี่แหละ!! 100 องศา กระทะเดือด น้ำซุปยูนิคแบบที่ไม่มีใครเหมือน

03

100 องศา กระทะเดือด ความเดือดยิ่งกว่าองศาความร้อนที่อยู่นอกร้านเสียอีก ด้วยเมนูจัดเต็มแบบถึงเครื่อง รสชาติที่กลมกล่อม แซ่บ และเผ็ดดุ มีให้เลือกหลายระดับ จะเผ็ดน้อย เผ็ดกลาง หรือเผ็ดมากก็ขึ้นอยู่ว่าจะเลือกให้เข้ากับน้ำซุปชนิดใดนั่นเอง น้ำซุปมีให้เลือกทั้งหมด 8 ชนิด ส่วนขนาดของกระทะไม่ใหญ่ไปหรือเล็กไป ถ้าจะกินให้อิ่มแบบแน่นพอดีคน คนเดียวก็สามารถทานได้ หรือ 2 คนก็ยังได้ค่ะ แล้วแต่ความสามารถในการทานของแต่ละคน

04

กระทะเดือดเป็นเมนูเซต ที่เลือกเซตเลือกชนิดของของน้ำซุป เช่น ซุปกิมจิ ก็จะใส่ส่วนประกอบที่ทางร้านจัดไว้ว่ากินกับซุปกิมจิแล้วจะเข้ากัน เช่น ต๊อกปกกิ วากาเมะ เต้าหู เนื้อหมูสไลด์เป็นต้น

05

ทั้งนี้ยังสามารถมาเติมได้ เช่น ผัก เนื้อหมู เครื่องเคียงต่างๆ ที่กินกับกระทะเดือด ส่วนความร้อนของกระทะไม่ต้องห่วง พนักงานจะเติมไฟให้ตลอดเวลาที่ต้องการ และเติมน้ำซุปให้แบบจุใจแน่นอน ส่วนเส้นที่มากับกระทะร้อนเราเป็นคนเลือกได้ 1 กระทะต่อ 1 อย่าง เช่น ข้าว เส้นแก้ว วุ้นเส้น ราเมน อูด้ง

06

ส่วนรสชาติเผ็ดแน่นอนต้องถูกปากคนไทยแน่นอน ใครที่ชอบทานเผ็ดสั่งเผ็ดระดับสุดไปเลยค่ะ จะได้ความเผ็ดสมใจอย่างแน่นอน ส่วนใครที่มากับเด็กๆ แนะนำให้สั่งซุปมิโสะ รสชาติกลมกล่อมมากๆ

07

100 องศา กระทะเดือด (เมนู Signature)

08

มิโซะ กระทะเดือด

09

กิมจิ กระทะเดือด

10

มหาสมุทรกระทะเดือด

11

ส่วนราคาก็ตามชนิดของน้ำซุปเลยค่ะ แต่ความอร่อยยังไม่หมดแค่นี้ ของทานเล่นก็น่าสนใจอยู่เหมือนกัน ทั้งเครื่องดื่มที่มีมากมายหลายอย่างให้เลือก

12

13

14

15

16

17

18

หลังจากเช็คบิลอิ่มกันเต็มที่แล้ว ทางร้านจะเสิร์ฟ Good Bye Drink ให้เลยฟรีๆ ในแก้วนี้คือน้ำลิ้นจี่ที่ผสมกับเม็ดแมงลัก นอกจากช่วยย่อยแล้วความเผ็ดนั้นยังหายไปอีกด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก: Food MThai

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา