Tales of Gold Mine ความอร่อยอยู่ในเหมืองทองคำที่ Groove @CentralWorld

Tales of Gold Mine ความอร่อยอยู่ในเหมืองทองคำที่ Groove @CentralWorld

01

พามากินของอร่อยกันที่ Central World กันอีกแล้ว เรามากันบ่อยมากเหมือนเป็นบ้านหลังที่สองก็ว่าได้ แต่ถึงแม้มาบ่อยแค่ไหน ร้านใน Central World ก็ยังทานไม่ครบทุกร้าน ยังมีร้านน่าสนใจมากมายหลายอย่าง หนึ่งในนั้นที่เรายังไม่เคยสัมผัส ได้แค่เดินผ่านนั่นก็คือร้าน Tales of Gold Mine บรรยากาศดูลึกลับและน่าดึงดูดให้เดินเข้าไปมากๆ เราเข้าไปดูกันเลยดีกว่าว่าบรรยากาศในร้านจะเป็นอย่างไร และหน้าตาของอาหารจะน่ากินแค่ไหน

Tales of Gold Mine อยู่ในโซน Groove ของCentral World อยู่บริเวณชั้น 1 ตรงทางออกของ Groove ธีมของร้านรับรองว่าไม่ซ้ำใครอย่างแน่นอน ธีมเป็นเหมืองแร่ คอนเซปต์อยู่ที่ชื่อร้านเลยเป็นเหมืองทอง เสมือนที่แห่งนี้เคยมีทองอยู่เต็มไปหมด ในถ้ำหินมีเครื่องมือขุดเจาะ ชุดทำงานของคนเหมือง

02

03

แสงไฟน้อยๆ บวกกับแสงอาทิตย์ที่เล็ดลอดเข้ามาที่กระจกหน้าต่าง แสงกระทบกับเฟอร์นิเจอร์ที่ตกแต่งในร้านที่เป็นทั้งไม้และเหล็กเก่าๆ ที่จำลองให้เหมือนเป็นสีสนิม กำแพงที่ทิ้งร่องรอยระเบิดและร่องของการขุดเจาะ เป็นการรับประทานอาหารที่มีบรรยากาศแปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร

04

05

ส่วนเมนูอาหารของที่นี่ เขาบอกมาว่าเป็นอาหารจีน แต่อาหารจีนในที่นี้คืออาหารจีนแบบอินเตอร์ ทุกเมนูมีกลิ่นอายความเป็นจีนแต่รูปลักษณะจะออกเป็นอินเตอร์ ส่วนรสชาติก็ถึงถึงรสถึงเครื่องไม่แพ้หน้าตาสวยๆ ของอาหาร พร้อมเปิดรับความแปลกใหม่ทางด้านอาหารได้เลยค่ะ

06

หมั่นโถวจี่ไส้ หมูสามชั้น 350 บาท

หมั่นโถวจี่ไส้หมูสามชั้น หมั่นโถวที่จี่ร้อนๆ ส่วนไส้เราเลือกได้ มีสามไส้ให้เลือก ไม่ว่าจะเป็น อกเป็ดและเนื้อปลา หากชอบแบบดั้งเดิมก็เลือกสั่งเป็นหมูสามชั้น (หากไม่กลัวความอ้วน)

07

ซี่โครงหมูบาร์บีคิว 450 บาท

08

คีนัวยำปลาแซลมอนมะนาว 450 บาท

09

นาโชเกี๊ยวเนื้อ 220 บาท

10

ปอเปี๊ยะชีสเบอร์เกอร์ 250 บาท

11

ปอเปี๊ยะชีสเบอร์เกอร์ 250 บาท

12

Mix Berries Sour 160 บาท

13

14

15

16

ขอบคุณข้อมูลจาก: Food MThai

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา