Tapas Y Vino ห้องอาหารสเปน แกรนด์มิลเลเนียม ชั้น 2

สำหรับวันนี้ มาเฟียฟู้ด และทีมงาน “ตามรอยนักชิม” จะพาสมาชิกไปชิมอาหารสเปนบนโรงแรมแกรนด์มิลเลเนียม สุขุมวิท ชั้น 2 ห้องอาหารนี้มีชื่อว่า Tapas Y Vino เอ๊ะ คุ้นๆ นะ สำหรับชื่อนี้ จริงๆ แล้วเราเคยมาชิมที่นี่เมื่อหลายปีก่อน วันนี้ได้โอกาสแวะมาอัพเดทเมนูใหม่ๆ พร้อมทั้ง นำโปรโมชั่นดีๆ มากฝากแฟนๆ ตามรอยนักชิมเช่นเคย จะเป็นอะไรนั้น เลื่อนลงไปดูข้างล่างได้เลย..

1

ป้ายหน้าโรงแรม Grand Millennium Sukhumvit

2

ภาพหน้าห้องอาหาร Tapas Y Vino

Tapas Y Vino เป็นห้องอาหารสเปน โดยคำว่า Tapas Y Vino คือ ทาปาสและไวน์ เป็นห้องอาหารลักษณะไวน์บาร์แบบสเปน ที่มีโต๊ะนั่งและเคาเตอร์บาร์โปร่งโถง สามารถใกล้ชิดกับเชฟผู้ปรุงอาหาร เป็นสถานที่ที่ดึงดูดให้เหล่าคนรักไวน์ต้องมาสัมผัส ด้วยความประณีตในการสรรหาทาปาสและไวน์เลิศรสจากสเปนและประเทศต่างๆ ทั่วโลก รวมถึงจานคลาสสิคตามแบบฉบับของสเปนแท้ในลักษณะ Home Cooking  ไปจนถึงเมนูสร้างสรรค์ขึ้นใหม่จากแรงบันดาลใจในอาหารเอเชีย เสิร์ฟพร้อมไวน์รสนุ่มจากโลกเก่าและใหม่ แล้วคุณจะรู้ว่าเชอร์รี่ไวน์อร่อยแค่ไหนเมื่อได้จิบแกล้มกับทาปาส!

3

น้องเต้ พิธีกรตามรอยนักชิม เชิญเข้าสู่ห้องอาหาร Tapas Y Vino ได้เลยครับ

เมนูอาหารแนะนำ

4

Assorted Spanish Cold Cut : หมูแฮม, หมูรมควัน และตบท้ายด้วย ขนมปังกระเทียมสเปน

5

ขนมปังกระเทียม ทานคู่กับหมูรมควัน และหมูแฮม

6

กุ้งกระเทียม กุ้งตัวใหญ่มาก รสชาติไม่เลื่อนอย่างที่คิด แต่ต้องเป็นคนที่ทานกระเทียมได้นะครับ

7

Seafood Paella ข้าวผัดสเปน ปาเอลยา เป็นข้าวผัดซีฟู้ด ที่ขึ้นชื่อของสเปน ว่ากันว่าถ้าไปทานด้วยกันหลายๆ คน ใครทานไม่หมด คนนั้นต้องเลี้ยงเพื่อนๆ คนอื่นนะ อิอิ

8

Chulaton Beef สเต็กเนื้อชิ้นใหญ่ สไตล์ สเปน เนื้อชุ่มฉ่ำ ไม่เหนียว และที่สำคัญ มีซอสให้เลือก 3 แบบ ได้แก่ บลูชีสซอส, ซอสสมุนไพร และซอสสูตรพิเศษของเชฟ จวน ทันย่า ดอท

9

เชฟ จวน ทันย่า ดอท ต้อนรับทีมงานด้วยความอบอุ่น และปกตินอกจากเขาจะทำอาหารด้วยตัวเองแล้ว ยังใส่ใจกับลูกค้า คอยสอบถาม ขาดเหลืออะไรจากลูกค้าเสมอ จนลูกค้าติดอกติดใจ

ห้องอาหารทาปาส อี วีโน ที่โรงแรมแกรนด์ มิลเลนเนียม สุขุมวิท เสนอโปรโมชั่น “อร่อยกับทาปาสและไวน์ บุฟเฟ่ต์” พบกับเมนูทาปาสนานาชนิด (A La Carte Menu) ที่รังสรรค์ขึ้นมาอย่างพิถีพิถัน โดย เชฟชาวสเปนประจำห้องอาหาร เชฟ จวน ทันย่า ดอท มีให้ท่านเลือกสั่งทานแบบไม่อั้น พร้อมจับคู่กับไวน์แดงหรือไวน์ขาวชั้นดีที่มีให้เติมไม่จำกัด ในราคาเพียงแค่ 950 บาท++/ท่าน เท่านั้น!!! หลากหลายเมนูให้ท่านสั่งอาทิเช่น     สเปนิชทอทิลล่า ปีกไก่สเปน สเปนิชโคลคัทแฮมกับแมนเชโก้ชีส กุ้งกระเทียม และเมนูอื่นๆอีกมากมาย

สำรองที่นั่ง กรุณาติดต่อ 02-204-4158 หรืออีเมล fb@grandmillenniumskv.com

โปรโมชั่นพิเศษสำหรับ สมาชิก MThai.com

เพียงดาวน์โหลดคูปองด้านล่างนี้ ไปแสดงที่ห้องอาหาร รับฟรีทันทีไวน์ Sangria 1 แก้ว ต่อ 1 ท่านเท่านั้น เริ่มวันนี้ – 12 กันยายน 2556 นี้เท่านั้น

10

คลิกที่รูป เพื่อดาวน์โหลด



SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา