ความต่างที่ลงตัว Salt and Pepper @The Crystal Ratchapruek

01

Salt & Pepper  อยู่ที่ เดอะ คริสตัล ราชพฤกษ์ เมนูแรกที่จะแนะนำเลยก็คือ นมคาราเมลปั่น ขอบอกว่าหน้าร้อนแบบนี้แก้วนี้ชื่นใจดีนักเชียว  และสั่งจานแรกมาเรียกน้ำย่อยก่อนเลยคือ แฮมขาหมูเยอรมันทอดกรอบ  เมนูนี้พิเศษอย่างไรน่ะเหรอ ก็คือเป็นแฮมแล้วนำมาทอดกรอบ รสชาติขอบอกว่าไม่ธรรมดาเลย จิ้มกับมัสตาร์ดกับน้ำจิ้มไทยๆ ช่างเข้ากันดีจริงๆ แล้วข้าวผัดน้ำพริกลงเรือก็มาเสิร์ฟพอดี ขอบอกว่าจานนี้รสชาติละมุนมาก มีความพอดีในทุกคำ

02


หน้าร้าน Salt & Pepper

03

บรรยากาศภายในร้าน

04

นมคาราเมลปั่น

05

แฮมขาหมูเยอรมันทอดกรอบ

06

ซูมถึงความน่ากินของแฮมขาหมูเยอรมันอีกสักนิด

07

ข้าวผัดน้ำพริกลงเรือ

โอ้!! พอยังไม่ทันหมดจาน เบอร์เกอร์เนื้อวากิวกับบลูชีส ก็มาเสิร์ฟในเวลาเดียวกับ สปาเก็ตตี้คอร์นบีฟ คนชอบทานเนื้อต้องสั่งทั้งสองเมนู มาที่เบอร์เกอร์สั่งเป็นแบบสุกปานกลาง เพราะอยากได้ความหวานของตัวเนื้ออยู่บวกกับความเค็มหอมของบลูชีส และความหวานบางๆ ของหัวหอมมาเกรซหวานเบาๆ แถมยังได้ความกรอบของแบล็คเบคอนด้วยแล้วไม่ต้องอธิบายนะว่ามันอร่อยขนาดไหน ^.^ ส่วนจานปิดท้ายต้องเป็นสปาเก็ตตี้คอร์นบีฟครับ เส้นเด้งดีมากเลยทีเดียวกับเห็ดออรินจิและมะเขือเทศกับพริกทอด  เด็ดสุดคือตัวเจ้าคอร์นบีฟที่เค้านำไปทอดจนกรอบ นำมาผัดรวมกัน จะบอกว่าสวรรค์อยู่ในกระพุ้งแก้มเลยทีเดียว มีความหนุบกรุบกรอบเข้ากัน มีความสนุกในจานเดียว

08

เบอร์เกอร์เนื้อวากิวกับบลูชีส

09

สปาเก็ตตี้คอร์นบีฟ

ที่ตั้งร้าน : ชั้น 1 เดอะ คริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์
เปิด : ทุกวัน 11.00 – 22.00 น.

ขอบคุณข้อมูลจาก : Food MThai



SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา