ตะลุยกิน 5 ร้านเปิดใหม่เอาใจเด็กสยาม Centerpoint of Siam Square

01

จุดศูนย์รวมวัยรุ่นใจกลางเมืองกรุงเทพฯ อย่างสยามสแควร์ ทุกสิ่งที่ใหม่และทันสมัยมารวมกันอยู่ที่นี่ ที่สำคัญคือร้านอาหารและร้านขนมหลากหลายสไตล์ เลือกนำแต่ร้านดีๆ มาให้วัยรุ่นได้ชิมเพียบ  ณ ศูนย์การค้าเซ็นเตอร์พอยท์ ออฟ สยาม มีร้านเปิดใหม่ 5 ร้าน ครบทุกรสชาติไม่ว่าจะเป็นอาหารเพื่อสุขภาพ ชาบู ขนมจากญี่ปุ่น เกาหลี และไอศกรีมเย็นสดชื่นมาพร้อมกับชูโรสจากสเปนแท้ๆ จะน่ากินขนาดไหนไปดูกันเลย

02

มาเริ่มร้านแรกกันก่อน กับร้าน Bon Gousse  (บงกูซ) เบอร์เกอร์ข้าวเกาหลีมาเปิดสาขาแรกในไทยแล้วจ้า

03

เจ้าของร้านก็เป็นสาวสวยดาราเอกหน้าหวาน บี มาติกา ได้นำบงกูซมาเปิดสาขาในไทยเป็นเจ้าแรก ขอบอกเลยว่าใครที่เป็นติ่งเกาหลีห้ามพลาด ถึงแม้ว่าจะอิมพอร์ตมาไกลจากเกาหลี แต่รสชาติยังคงเหมือนสาขาเกาหลีแบบเป๊ะๆ

04

เบอร์เกอร์ข้าวเกาหลีมากับไส้ยอดฮิตอย่าง ทูน่า-กิมจิชีส หรือเมนูหมูเจยุก และ เนื้อบูลโกกิ ราคาเริ่มต้นที่ 85 บาท เท่านั้น ชิ้นเดียวก็อิ่มเพราะชิ้นใหญ่มาก เหมือนทานข้าวหนึ่งมื้อเลยทีเดียว ร้านอยู่ขวามือ หน้าเซ็นเตอร์พอยท์ ออฟ สยาม จะเจอร้านสีเหลืองๆ มีที่ให้นั่งทานด้วยนะจ๊ะ

 

ร้านที่ 2 Xugar Handcrafted Churros ชูโรสที่มาไกลจากสเปน ทอดกันสดๆ หน้าร้าน ส่งกลิ่นหอมมาก ชูโรสมีดิปปิ้งซอสให้เลือกไม่ว่าจะเป็น ช็อคโกแลต สตอเบอร์รี่ คาราเมล และยังมีอีกมากมายให้เลือก มาพร้อมแพคเกจจิ้งที่ถือง่าย เดินกินสะดวก

05


06

ให้เข้าอากาศร้อนๆ ของเมืองไทย เพิ่มเมนูไอศกรีมชูโรสสีสันสดใส มีหลายรสชาติให้เลือก แต่หากเลือกไม่ถูกแนะนำให้เป็นเมนู The Pink Panther ชูโรสแท่งสีแดงกับไอศกรีมหวานน้อยพร้อมโรยสตรอว์เบอร์รีสดกับแยมสตรอว์เบอร์รีกินแล้วชื่นใจแน่นอนค่ะ

07

ร้านอยู่ตรงข้ามกับร้านบงกูซ เมื่อเห็นป้ายร้านแบบนี้แล้วพุ่งตรงเข้าไปสั่งกันได้เลยค่ะ

 

ร้านที่ 3 กับร้าน เชย์ชีส มาอยู่ที่มุมญี่ปุ่นกันบ้าง ความเป็นญี่ปุ่นแน่นอนว่าต้องเป็นชีส การกินชีสยืดๆ กลายเป็นเทรนด์มาให่ กินอย่างไรให้ตะมุตะมิต้องกินชีสร้านนี้เลยค่ะ เซย์ชีสร้านนี้เป็นร้านชื่อดังจากฮอกไกโดประเทศญี่ปุ่น ซึ่งมีความเหนียวมาก ยืดได้ยาวโดยที่ไม่ขากแต่ก็จะมีความนุ่มเมื่อได้ลองกัด กินคู่กับขนมปัง

08

ขนมปังที่ประกบกับชีสมี 3 รสชาติให้เลือก ไม่ว่าจะเป็นรสนมฮอกไกโดกับชีสเป็นรสชาติออริจินัล และ รสชาโคลชีส กับช็อกโกแลตชีส

09

10

โชว์ความยืดของชีสว่าจะยืดได้สุดๆ แค่ไหน

11

ร้านเซย์ชีสจะเป็นกล่องสี่เหลี่ยมเล็กๆ ซึ่งอยู่บริเวณหน้าเซ็นเตอร์พอยท์ ซึ่งอยู่ในบริเวณเดียวกับ ร้านบงกูซและ ชูโรส ซึ่งร้านเปิดใหม่ของหน้าเซ็นเตอร์พอยท์จะมีทั้งหมดสามร้านค่ะ เราจะ move เข้าไปในห้างกันค่ะ ไปต่อกันอีกสองร้านเท่านั้น วันนี้ก็จะเสร็จสิ้นภารกิจ

 

กดลิฟท์ขึ้นตรงมาที่ชั้น 4 มาเบาๆ ดูแลสุขภาพกันสักหน่อย กับร้าน Natural Rich ใครที่รักความเฮลตี้ต้องมาลอง ร้านนี้ซื้อกลับบ้านเท่านั้น มีขนม อาหารและเครื่องดื่มสำหรับสายคลีนโดยเฉพาะ

12

13

14

หน้าตาขนมเอาใจสำหรับคนที่เพิ่งเริ่มกินคลีนที่กลัวไม่อร่อยหรือกลัวกินไม่ถูกวิธีแคลอรี่เกินรึเปล่า แต่สินค้าในร้านนี้จะมีสลาดบอกข้างกล่องว่าทั้งหมดในกล่องนี้มีกี่แคล ได้ทั้งของอร่อยและสุขภาพดีไปพร้อมๆ กัน แถมแพคเกจจิ้งเหมาะกับการซื้อไปเป็นของฝากได้

15

ถัดมาคือร้าน ต้มตุ๋น Shabu ที่อยู่เยื้องๆ กับ Natural Rich ร้านชาบูที่มาเปิดเป็นสาขาที่ 2 แล้ว สาขาแรกอยู่ที่สามย่าน ซอยจุฬาลงกรณ์ 48 แล้วขยายสาขามาอยู่ที่สยาม

16

มีทั้งแบบบุฟเฟต์ และ A La Carte หากสั่งแบบบุฟเฟ่ต์คิดหัวละ 359 บาทเท่านั้น เป็นราคานักศึกษา ราคาโดนใจมาก มีเมนูสั่งไม่อั้นทั้งหมดกว่า 30 เมนู หากใครรู้ตัวว่ากินไม่คุ้ม กินน้อยรักษาหุ่นก็สั่งแบบอาลาคาทได้สั่งเท่าไหร่จ่ายเท่านั้นเมนูจะเหมือนกันต่างแค่ตรงอาลาคาทจะมีแบบเป็นชุดคือชุดหมูและเนื้อ

17

น้ำซุปมี 3 รสชาติให้เลือกไม่ว่าจะเป็นซุปปรองดอง ซุปสุกี้อ่อนโยน และซุปขาวเนียน ส่วนน้ำจิ้มก็มี 3 รสชาติด้วยเช่นกัน จะมี เต้าเจี้ยว พอนซึ และน้ำจิ้มสุกี้ ส่วนตัวแล้วชอบทุกรสชาติของจิ้มเลยค่ะ จิ้มได้ตามใจชอบหรือจะเอามาผสมกันก็ไม่มีใครห้ามค่ะ

18

19

20

21

แหล่งรวมของดีทุกแบบทุกสไตล์อยู่ที่สยามหมดแล้ว ไม่ต้องไปหลายที่ให้เหนื่อย ของอร่อยเยอะแบบนี้ขออยู่ทั้งวันเลยจ้าา…

เรียบเรียง : Food.MThai



SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา