เที่ยวฮิป พักหรู ต้องที่ ยู นิมมาน

1

เที่ยวฮิป พักหรู ต้องที่ ยู นิมมาน เชียงใหม่

ยู นิมมาน เชียงใหม่ โรงแรมใหม่ล่าสุดบนถนนสุดฮิปของเชียงใหม่ ถนนนิมมานเหมินทร์ ขอชวนคุณมาพักผ่อนสุดชิลสไตล์สุดชิคกับข้อเสนอ “ลักซูรี่ นิมมาน” ที่ให้ส่วนลดค่าห้องพักสูงสุดถึง 40%  ราคาเริ่มต้นที่คืนละ 4,165 บาทถ้วน รวมอาหารเช้า

  • 30% สำหรับห้องพักแบบดีลักซ์คอร์เนอร์ และ ห้องสวีท 1 ห้องนอน
  • 40% สำหรับห้องสวีท 2 ห้องนอน

2

พิเศษ สำหรับผู้เข้าพักห้องสวีท 1 ห้องนอน และ ห้องสวีท 2 ห้องนอน รับบริการรถรับหรือส่ง สนามบินนานาชาติเชียงใหม่ – โรงแรม ฟรี (1 เที่ยว)

ราคาข้างต้นเป็นราคาสุทธิ รวมอาหารเช้า บริการยืมจักรยานฟรี สัญญาณอินเตอร์เน็ต เครื่องดื่มต้อนรับจากมินิบาร์แล้ว

จองและเข้าพักได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคม 2560

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพัก โทร 052 005 111 หรืออีเมล reserve@unimmanchiangmai.com

เยี่ยมชมเว็บไซต์ www.unimmanchiangmai.com

3

โรงแรม ยู นิมมาน เชียงใหม่ ตั้งอยู่บนถนนนิมมานเหมินทร์ อันเป็นศูนย์รวมร้านค้า แกเลอรี่ และร้านอาหารชื่อดังมากมาย และยังเป็นย่านสุดฮิปนำสมัยของเชียงใหม่ที่นักท่องเที่ยวทุกคนต้องมาเยือน ให้บริการห้องพักและห้องสวีท รวม 147 ห้อง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก การออกแบบตกแต่งได้รับแรงบันดาลใจจากมรดกศิลปกรรมล้านนา ผสานความร่วมสมัย ออกมาอย่างลงตัว

4

นอกจากนี้ โรงแรมฯ ได้เตรียมพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการไว้สำหรับผู้เข้าพักมากมาย อาทิ ห้องอาหารที่บริการตลอดวัน ไวน์บาร์ ห้องสมุด สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย ห้องซาวน่า สวนหย่อม และห้องประชุมบนพื้นที่กว่า 500 ตร.ม. พร้อมด้วยอุปกรณ์ทันสมัยครบครัน

ผู้เข้าพักทุกท่านจะได้รับการบริการอันเป็นเอกลักษณ์ของ U อันได้แก่ อาหารเช้าที่บริการได้ทุกที่ทุกเวลา (Breakfast Whenever/Wherever) โดยเลือกรับสิทธิทานอาหารเช้าของคุณได้จนถึง 21.00 น. การใช้ห้องพักได้ 24 ชม. ที่ให้คุณคืนห้องพัก ณ เวลาเดียวกับที่เข้าพัก U Choose Programme ที่ลูกค้าสามารถเลือกเครื่องใช้ตามความชอบส่วนตัวได้ อาทิ หมอน กลิ่นสบู่ ชา และเพลงในห้องพัก สัญญาณอินเตอร์เน็ตไร้สาย ห้องสมุด และบริการจักรยานให้ยืมฟรี เป็นต้น

 



SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา