10 ภาพเมืองฟีนิกซ์ รัฐแอริโซนา ทำให้เห็นว่า “ร้อนจนละลาย” เป็นยังไง!

1

พอเจออากาศร้อนมากๆ คนก็มักจะพูดกันว่า ร้อนจนจะละลายแล้ว! เมืองไทยของเราก็เคยเจอกันมาบ้าง เช่น วางตุ๊กตาไว้ในรถที่ตากแดดนาน ก็ทำให้มันละลาย แต่เรื่องแค่นั้นมันจิ๊บๆ ไปเลย เมื่อเจอกับภาพเหล่านี้! นี่คือภาพของสิ่งของต่างๆ ที่หลอมละลายจากแดด ในวันที่อุณหภูมิสูงมากๆ ที่เมืองฟีนิกซ์ รัฐแอริโซนา สหรัฐอเมริกา มาดูกัน “ร้อนจนละลาย” ของจริงมันเป็นยังไง!

10 ภาพเมืองฟีนิกซ์ รัฐแอริโซนา
ทำให้เห็นว่า “ร้อนจนละลาย” เป็นยังไง!

2

เมืองฟีนิกซ์ เป็นเมืองใหญ่ที่สุดในรัฐแอริโซนา ตั้งอยู่ทางตะวันตกเฉียงใต้ของสหรัฐอเมริกา ติดกับทางทิศใต้ประเทศเม็กซิโก เมืองนี้หลายคนจะรู้จักกันในชื่อ หุบเขาแห่งพระอาทิตย์ (Valley of the Sun) เพราะเมืองนี้ถูกล้อมรอบด้วยภูเขาแทบทุกด้าน และภูมิประเทศส่วนใหญ่ในแถบนี้เป็นทะเลทราย มีที่ท่องเที่ยวดังๆ ก็เช่น แกรนด์แคนยอน, แอนเทโลปแคนยอน

ภาพที่นำมาให้ชใกันนี้ เกิดขึ้นที่เมืองฟีนิกซ์ อุณหภูมินั้นสูงขึ้นถึง 120°F หรือประมาณ 49℃ เมื่ออุณหภูมิสูขึ้นขนาดนี้ก็ส่งผลให้สิ่งของเล็กๆ จนไปถึงอุปกรณ์ วัสดุชิ้นใหญ่ๆ ถึงกับละลาย รวมไปถึงการสั่งยกเลิกเที่ยวบิน ที่ Sky Harbor Airport เหตุเพราะอากาศที่ร้อนเกินไป! อุณหภูมิครั้งนี้สูงมากจนทำลายสถิติเก่าก็ว่าได้ ผู้คนในเมืองต่างแชร์รูปภาพสิ่งของต่างๆ ที่ถูกหลอมละลาย ลงโซเชียล มาดูกันว่า มันจะร้างแรงขนาดไหน..

3

4

5

6

7

8

9

10

11

12

Source : http://www.dailymail.co.uk

 



SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา