แพนเค้กสุดพิเศษจาก “THE COFFEE CLUB” พร้อมเมนูใหม่ๆ อีกเพียบ

1

The Coffee Club ที่หลายคนรู้จักดีกับร้านอาหารสไตล์ All Day Cafe คาเฟ่ยอดนิมที่เป็นอันดับหนึ่งจากประเทศออสเตรเลีย วันนี้จะพิเศษกว่าทุกครั้งเพราะจะมีเมนูใหม่มาให้แฟนๆ The Coffee Club มาให้ลิ้มลองกันถึง 6 เมนู และที่ โดยเมนูแพนเค้ก 3 เมนู และเมนูสลัด 3 แบบ ที่เป็นสีสันของงานนี้

แพนเค้กสุดพิเศษจาก “THE COFFEE CLUB”
พร้อมเมนูใหม่ๆ อีกเพียบ

2

3

4

เจมส์ แบรดบัวรี่ Global Head of Culinary, Minor Food Group ได้รังสรรค์เมนูใหม่มาให้เราได้ลิ้มลอง จากประสบการณ์ที่เรียนรู้วัฒนธรรม ศึกษาวัตถุดิบ และตามเทรนด์ใหม่มาแล้วหลายสถานที่ทั่วทุกมุมโลก เลยนำเอาแรงบันดาลใจจากเรื่องราวที่พบเจอมาใส่ในเมนูอาหาร จนกลายเป็นเมนูใหม่ 6 เมนู สุดพิเศษ

5

ไฮไลท์ของวันนี้ คือแพนเค้ก และจานนี้คือ “Nutella Pancake with Fresh Berry” แพนเค้กที่มีความเปรี้ยวอมหวานจากเบอร์รี่นานาชนิดกับนูเทลล่ารสชาติจึงออกมาได้ลงตัว

6

“Blueberry Crumble Pancake” แพนเค้กวานิลลาที่เสิร์ฟมาคู่กับบลูเบอร์รี่คอมโพต และบลูเบอร์รี่สดที่มีรสชาติเปรี้ยวอมหวาน และเพิ่มความกรุบกรอบด้วยครัมเบิ้ลรสเนย

7

“Salted Caramel Banana & Cinnamon Ricotta Pancake” แพนเค้กวานิลลาราดซอสคาราเมล เสิร์ฟพร้อมกล้วยโรยด้วยรีคอตต้าชีสและซินมอน

8

“Grilled Chicken with Quinoa Salad” สลัดอกไก่เสิร์ฟพร้อมผักและวัตถุดิบคุณภาพอย่างเช่น ผักโขม ฟักทอง เฟต้าชีส บีทรูท และราดด้วยน้ำสลัดสไตล์อิตาเลียน

9

“Asian Chicken Slaw” สลัดไก่อบที่มาพร้อมกับผักหลายชนิด เช่น ผักชี ผักโขม กะหล่ำปลี และน้ำยำรสชาติเผ็ดและมีกะทิเป็นส่วนประกอบ

10

“Salmon Cauliflower Fennel Salad” สลัดผักที่เสิร์ฟมากับแซลมอนอบหั่นเต๋าพอดีคำ ตามด้วยผักโขม ดอกกะหล่ำอบด้วยพาเมซานชีส ราดด้วยน้ำสลัดงาดำพริกป่นเพิ่มความหอม

11

12

13

เมนูใหม่รสชาติอร่อยแล้วแถมยังถ่ายรูปลงโซเชียลสวยๆ ได้อีกด้วย เหมาะมากกับสาวๆ ที่ต้องการสถานที่พักผ่อนหย่อนใจแถมมีอาหารและเครื่องดื่มหลากหลายชนิดให้เลือก ยังมีเมนูเด็ดๆ ของ The Coffee Club อีกเพียบ อาทิ Bacon, Avocado, Tomato ที่มี Poached egg หรือ Super Shakes มิ้ลค์เชคที่มาพร้อมท็อปปิ้งแน่น ๆ สดชื่น และอาหารว่างเครื่องดื่มอีกมากมาย และตามไปชิมเมนูใหม่ 6 เมนูได้แล้วที่ The Coffee Club มีทั้งหมด 27 สาขา ทั่วประเทศเลยค่ะ

เรียบเรียงโดย Food MThai



SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา