บาบีคูล Bar-B-Cool อาหารไทยฟิวชั่นเทรนด์ใหม่ เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ

ตามรอยนักชิมวันนี้ จะพาเพื่อนๆ เปลี่ยนแนวไปชิมอาหารที่ Food Park บนชั้น 6 ห้างเซ็นทรัล สาขาแจ้งวัฒนะกันสักหน่อย เนื่องจากได้รับคำแนะนำว่า มีร้านอาหารไทยฟิวชั่น และอาหารนานาชาติกว่า 18 ประเทศ มาให้ได้ลองชิมลิ้มลองถึงที่ และใกล้ๆ กับออฟฟิศด้วย เราก็ไม่อยากใกล้เกลือกินด่าง เลยได้โอกาสแวะไปชิมทันที

1

ร้านบาบีคูล บริเวณ Food Park บนชั้น 6 เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ

ร้านบาบีคูล (Bar B Cool) เป็นร้านอาหารที่มีรสชาติเฉพาะตัว เชฟมีฝีมือในการประยุกต์อาหารและเป็นคนเดินทาง และมีโอกาสได้ชิมอาหารมากกว่า 18 ประเทศทั่วโลก และนำมาประยุกต์เพิ่มความอร่อยให้เหมาะกับคนไทย จะเห็นได้ว่าอาหารแต่ละอย่าง อร่อยกว่าต้นฉบับซะอีก ต้องไปลองชิมดู สำหรับเมนูแนะนำนั้น จะเป็นเมนูที่เราคุ้นเคย และเคยได้ยินแต่อาจจะไม่ได้ชิมสักที คราวนี้หากินได้ง่ายๆ บนห้างเลยนะ

2

Bar-B-Kool แปลได้ 2 อย่างคือ บาบีคิวเวรี่คูล เพราะเรามี Signature คือ น้ำซอสบาบีคิวรสพิเศษที่คิดค้นขึ้นมาใหม่ คนหลายร้อย Confirm แล้วว่า อร่อยมาก อีกความหมายหนึ่งคือ บาร์ หรือ ร้านอาหารที่มีแต่ของคูลๆ

มาดูกันเลยว่า ที่ร้านบาบีคูล มีเมนูอะไรเด็ดๆ แนะนำกันบ้าง

เมนูแนะนำ

3

แกงซิงห์ – โรตี (69.-) อาหารของต้นตระกูลซิงห์ ที่ไม่ได้ทำขายที่ไหนมาก่อน รสชาติเครื่องเทศถึงใจพร้อมประโยชน์มากมายที่ต้องลอง

4

หมูตงปอ (59.) คนใต้มีอาหารคล้ายๆกันเรียกว่า “หมูฮ้อง” ลิ้มรสความอร่อยของหมูที่ละลายในปาก พร้อมกลิ่นเครื่องเทศหอมหวน

5

แกงพริกขี้หนู – โรตี (69.-) แกงพริกขี้หนูเดิมทีเป็นแกงที่คล้ายๆแกงเขียวหวานไทยๆ แต่ไม่ใส่มะเขือและใส่พริกขี้หนูเพื่อให้ได้ความหอมไปอีกแบบ เพิ่มกรรมวิธีของการทำซอสแบบต่างประเทศเข้าไป ทำให้แกงพริกขี้หนูของบาบีคูลอร่อยได้อีกขั้น หอมได้อีก นุ่มมันได้อีก ต้องลอง

6

สปาเก็ตตี้หมูผัดสมุนไพร (69.-) ผัดสมุนไพรแบบไทยๆ ใครว่าต้องกินกับข้าวเท่านั้น อาหารจานนี้เป็นการผสมผสานที่ลงตัวที่สุดอีกจานหนึ่ง

7

ขนมปังชีสกรอบ (20.-) เป็นขนมปังหนาพิเศษ นุ่มพิเศษของร้านมีชื่อ มาการีนที่ใช้ทาเป็น Trans fat 0% ชีสที่โรยหน้าก่อนจะนำไปจี่ไฟให้หอมกรอบ เป็นชีสคุณภาพดี

8

งานนี้มาเฟียฟู้ดของเรา ลองรีวิวอาหารบน Food Park ครั้งแรก จัดเต็มเช่นกันครับ



SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา