Costa Coffee กาแฟอันดับหนึ่งจากอังกฤษ สำหรับคนรักกาแฟตัวจริง

ได้เวลา ตามรอยนักชิม กับ มาเฟียฟู้ด (Mafia Food) อีกแล้ว คราวนี้ เรามาแปลก ไม่ใช่บุฟเฟ่ต์, ไม่ใช่ร้านอาหาร เรามาลองชิมร้านกาแฟสลับกับร้านอาหารกันบ้าง วันนี้จะพาสมาชิกทุกท่านไปสัมผัสกับกาแฟระดับพรีเมี่ยม อันดับ 1 จากประเทศอังกฤษ ซึ่งใครๆ ก็รู้ว่าเมืองผู้ดีนั้น อะไรๆ ก็เป็นของระดับพรีเมี่ยม หาทานในไทยยากแน่นอน แต่วันนี้ ใครที่ชื่นชอบกาแฟ ไม่ต้องบินไกลถึงอังกฤษ ก็มีให้ชิมกันแล้ว และกาแฟที่ว่านั่นก็คือ คอสต้า คอฟฟี่ (Costa Coffee) นั่นเอง เอาละ เรามาดูกันเลยว่า Costa Coffee กาแฟอันดับ 1 จากเมืองผู้ดีเป็นยังไงกันบ้าง

1

ที่นั่งภายในร้านกาแฟ คอสต้า คอฟฟี่ ชั้น G สยามพารากอน

คอสต้า คอฟฟี่ (Costa Coffee) เป็นร้านกาแฟพรีเมี่ยมอันดับ 1 จากประเทศอังกฤษ เปิดสาขาแรกในประเทศไทย ที่สยามพารากอน ชั้น G พร้อมการตกแต่งในแบบโมเดิร์น เน้นสีสันสดใส ในแบบ Metropolitan สไตล์คอสต้า คอฟฟี่ เฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นสั่งตรงจากยุโรป ที่ผสมผสานลงตัวกับโคมไฟเก๋ๆ ภายในร้าน ทำให้ดูอบอุ่นและทันสมัย ที่นี่มีนอกจากเครื่องดื่มแล้ว ในส่วนเบเกอรี่ของคอสต้าเองก็ไม่เป็นรองใคร ทั้งรสชาติและรูปลักษณ์ ว่าแล้ว เรามาดูเมนูแนะนำของร้านกาแฟ คอสต้า คอฟฟี่ กันเลย

เมนูแนะนำ

2

Tuna Melt Panini  (145 บาท) ข้างในเป็นทูน่ารสนุ่ม อร่อย อิ่มได้เลยสำหรับชิ้นนี้

3

Eclair Coffee Grandly  (85 บาท) เป็นเอแคลร์คอฟฟี่ กรอบนอก นุ่มใน น่าทานมาก

4

Eclair Chocolate Grandly  (85 บาท) เอแคลร์ช็อคโกแลต แสนอร่อย สำหรับทานคู่กับกาแฟที่คุณชื่นชอบ

5

Almond Croissant  (80 บาท) ครัวซองต์สูตรพิเศษสอดไส้ด้วยอัลมอลด์ครีมรสชาติหอมหวาน ตกแต่งด้วยอัลมอนด์สไลด์และไอซิ่ง

6

Chicken Ko Lae Pie  (125  บาท) เป็นพายไก่ ในรูปทรงสวยงาม หอม นุ่ม อร่อยจริงๆ สำหรับเมนูนี้

7

Flat White  (120  บาท) กาแฟสูตรเข้มเต็มรสชาติ ด้วยเนื้อกาแฟที่เนียนละมุนและนมสด แฟลทไวท์แต่ละถ้วย จึงโดดเด่นด้วยรสชาติกาแฟอย่างแท้จริง

8

Iced Cappuccino  (130  บาท ขนาดใหญ่สุด) กาแฟเอสเปรสโซรสเข้ม ที่เป็นเอกลักษณ์ของมอคค่าอิตาเลีย 2 ชอต ผสมผสานกับฟองนม เติมความอร่อยด้วยรสชาติของช็อคโกแล็ต อร่อยถึงใจจริงๆ คาปูชิโนเย็น มีให้เลือกสั่งได้ 3 ขนาด ตามใจชอบเลย

10

โดยรวมแล้ว คอสต้า คอฟฟี่ (Costa Coffee) เป็นกาแฟระดับพรีเมี่ยม แบรนด์อันดับ 1 ของประเทศอังกฤษ มีอายุกว่า 43 ปี และเพิ่งเปิดตัวสาขาแรกในประเทศไทย ที่สยามพารากอน สำหรับคนที่เคยไปอังกฤษ คงจะคุ้นชื่อดี แต่ในบ้านเราเอง ก็เป็นอีกหนึ่งแบรนด์กาแฟ ที่น่าลิ้มลอง สำหรับคนรักกาแฟเช่นคุณ จะพลาดได้ยังไง เมื่อเขายกกาแฟจากอังกฤษ มาให้เราชิมถึงบ้านแบบนี้ แวะไปชิมกันได้ที่สยามพารากอน ชั้น G แล้วจะรู้ว่ารสชาติกาแฟระดับพรีเมี่ยมจากเมืองผู้ดีเป็นไงยังไง ห้ามพลาดครับ!

9

ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขด้วยเครื่องดื่มและเค้กสูตรพิเศษแสนอร่อย!

คอสต้า คอฟฟี่ นำเสนอเมนูสำหรับเทศกาลแห่งความสุขด้วยเครื่องดื่มจินเจอร์เบรดสูตรพิเศษ 2 เมนูให้เลือกสรร จินเจอร์เบรดแอนด์ครีมลาเต้ เอสเปรสโซสูตรคอสต้าผสมนมร้อนและน้ำเชื่อมรสจินเจอร์เบรดที่หอมหวาน พร้อมตื่นตาตื่นใจไปกับประกายทองที่โรยบนวิปครีมและมินิจินเจอร์เบรดแมน จินเจอร์เบรด คอฟฟี่ คูลเลอร์ เครื่องดื่มปั่นที่ผสมผสานลงตัวระหว่างกาแฟคอสต้ากับน้ำเชื่อมรสจินเจอร์ เบรดที่หอมหวาน เสิร์ฟพร้อมกับวิปครีมที่โรยด้วยประกายทองด้านบนและมินิจินเจอร์เบรดแมน พร้อมอิ่มอร่อยไปกับดาร์คช็อกโกแลตทอร์ท ซึ่งมีส่วนผสมของช็อกโกแลตคุณภาพชั้นเยี่ยม เสิร์ฟคู่กับวิปครีมและซอสเบอร์รี่ริ่มแล้ววันนี้ – 15 มกราคม 2557 ที่คอสต้า คอฟฟี่ทุกสาขา



SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา