10 สถานที่ฮันนีมูน ที่คู่รักควรไปเยือนมากที่สุดในโลก

คนที่กำลังจะแต่งงาน หรือใกล้วันครบรอบ หากกำลังมองหาสถานที่สุดโรแมนติก ที่จะพาคนรักของคุณไปดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์กันแบบสวีทหวานแล้วละก็ วันนี้ทาง Travel.mthai.com ได้รวบรวม 10 สถานที่ฮันนีมูน ที่คู่รักควรไปเยือนมากที่สุดในโลก มาฝากครับ รับรองว่าแต่ละแห่งต้องถูกใจทุกท่านอย่างแน่นอน

10 สถานที่ฮันนีมูน
ที่คู่รักควรไปเยือนมากที่สุดในโลก

  1. เกาะมัลดีฟส์ (Maldives Islands)

เกาะสวาทหาดสวรรค์ บนมหาสมุทรอินเดีย ที่คู่รักหลายคู่ต่างฝันถึง คุณจะพบกับความเงียบสงบ พร้อมหาดทรายขาวละเอียด น้ำทะเลใสปานกระจก การเดินทางก็แสนสะดวก สามารถขึ้นเครื่องบินไปลงที่เกาะได้เลย แถมไม่ต้องเสียเวลาขอวีซ่าอีกด้วย

  1. เกาะบาหลี (Bali Island) 

ตั้งอยู่ทางตอนเหนือของเกาะชวา ประเทศอินโดนีเซีย นอกจากจะได้อิ่มเอมกับบรรยากาศริมทะเลสุดโรแมนติกแล้ว คุณจะได้เห็นวัฒนธรรมอันมีเอกลักษณ์ของที่นี่ด้วย ไม่ว่าจะเป็นการแต่งกาย สถาปัตยกรรม หรือว่าจะเป็นอาหารพื้นเมืองที่น่าลิ้มลอง

  1. เซนต์ ลูเซีย (St. Lucia)

เป็นประเทศหมู่เกาะเล็ก ๆ ตั้งอยู่บนทะเลแคริบเบียน ติดกับมหาสมุทรแอตแลนติก เหมาะกับนักท่องเที่ยวคู่รักที่จะมาฮันนีมูนอีกแห่ง เพราะความสวยงามของท้องทะเลและท้องฟ้าอันสดใส ยิ่งถ้าได้นั่งจิบเครื่องดื่มกับคนรู้ใจใต้ต้นปาล์มนะ คงจะฟินสุดๆ เลยล่ะ

  1. ทะเลสาปลูอิส (Canada’s Lake Louise)

ทะเลสาปแห่งนี้ ตั้งอยู่ที่เมืองอัลเบอร์ต้า ประเทศแคนาดา เหมาะเป็นอย่างยิ่งที่คู่รักจะมาฮันนีมูนในฤดูหนาว ด้วยทัศนียภาพที่ถูกห้อมล้อมด้วยเทือกเขาร็อคกี้ บวกกับทะเลสาปสีเขียวสด รับรองว่าคุณและคนรักจะได้รับความประทับใจกลับไปไม่รู้ลืม

  1. โตฟิโน่ เกาะแวนคูเวอร์
    (Tofino on Vancouver Island)

อีกสถานที่สุดโรแมนติก ในแถบชายฝั่งตะวันตกของประเทศแคนาดา เหมาะอย่างยิ่งในการนั่งชมพระอาทิตย์ตกที่นี่ ถ้าคุณกล้าพอที่จะเดินข้ามภูเขาในฤดูหนาว โตฟิโน่ ถือเป็นจุดหมายที่ยอดเยี่ยมในการมาฮันนีมูนในหน้ามรสุม

  1. ประเทศกรีซ (Greece) 

จะต้องมีประเทศนี้อยู่ในลิสต์แน่นอน คุณจะย่ำไปที่ไหนในดินแดนเทพนิยายแห่งนี้ ไม่ว่าจะเป็น ซานโตรินี่ เอเธนส์ หรือว่าจะเป็นเดลฟี่ มันก็สุดแสนจะโรแมนติกทั้งนั้น คู่รักที่มาฮันนีมูน คงจะหลงใหลจนไม่อยากกลับบ้านเป็นแน่

  1. เบลิซ (Belize)

ประเทศหมู่เกาะเล็ก ๆ ในชายฝั่งทะเลแคริบเบียน เมื่อคุณมาที่นี่ จะมี 3 สิ่งที่คุณห้ามพลาด นั่นก็คือการดำน้ำดูปะการัง ท่องป่าฝน และส่องเสือจากัวร์ รับรองว่าการฮันนีมูนที่นี่ จะมอบประสบการณ์ที่แตกต่างให้คุณอย่างแน่นอน

  1. ฟลอเรนซ์ (Florence)

เมืองแห่งประวัติศาสตร์ศิลปะของอิตาลี เต็มไปด้วยสถาปัตยกรรมสิ่งปลูกสร้างที่งดงามตระการตา เป็นอีกสถานที่ที่น่าสนใจในการมาฮันนีมูน ภาพของยอดวิหารต่างๆ ที่มีสีแดง ตัดกับพื้นหลังที่เป็นภูเขาสีเขียว คงจะทำให้คุณและคนรัก ต้องตกตะลึงในความงามจนแทบลืมหายใจ

  1. ตาฮิติ (Tahiti)

หมู่เกาะในมหาสมุทรแปซิฟิกแห่งนี้ นับเป็นสถานที่ที่คู่รักนิยมมาฮันนีมูนกันอยู่ตลอด ด้วยหาดทรายขาวที่เรียงรายไปด้วยต้นปาล์ม และวิวทิวทัศน์ที่ชวนฝัน จนกองถ่ายฮอลลีวู้ดหลายเรื่อง เคยใช้ที่นี่เป็นโลเคชั่นในหนังของตัวเองมาแล้ว

  1. เคนย่า (Kenya)

ประเทศหนึ่งเดียวจากทวีปแอฟริกา ที่คู่รักควรไปฮันนีมูนมากที่สุด แน่นอนว่าการทำกิจกรรมหลักของที่นี่ คงหนีไม่พ้นการท่องเที่ยวดูสัตว์ป่า ภาพที่คุณเห็นคือสัตว์ป่านานาชนิด ตัดกับทุ่งหญ้า ต้นไม้ และภูเขาไกลสุดลูกหูลูกตา หากได้ไปเยือน รับรองว่ามันจะเป็นประสบการณ์ที่คุณจะต้องลืมไม่ลง

ที่มา : travel.amerikanki.com – เรียบเรียงโดย : Muztong Uniquely (Travel MThai)



SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา