ชวนไปนอน 5 Love Hotel โรงแรมม่านรูด ประเทศญี่ปุ่น

ชวนไปนอน 5 Love Hotel
โรงแรมม่านรูด ประเทศญี่ปุ่น

ประเทศญี่ปุ่น เจ้าพ่อแห่งความล้ำยุค ล้ำสมัย ล้ำเทคโนโลยี และไม่ว่าจะสร้างสรรค์อะไรก็ทำเอาชาวโลกร้องว้าวได้เสมอ แม้แต่ Love Hotel ห้องพักแต่ละห้องครีเอทออกมาได้อย่างน่านอนที่สุด มีความอลังการต่างกับเลิฟโฮเทลในบ้านเรา

คำว่า Love Hotel อาจไม่คุ้นหูคนไทยเท่าไหร่ แต่ถ้าบอกว่า ม่านรูดล่ะก็ คงร้องอ๋อกันขึ้นมาเชียว ความจริงก็คล้ายกับโรงแรมทั่วไป อาจต่างกันที่การบริการและออฟชั่นเสริมต่างๆ บางแห่งมีทางเข้าออกหลายทางเพื่อความเป็นส่วนตัว บางที่มีเตียงหมุนได้และคาราโอเกะแถมให้อีก ข้อดีคือเปิดให้เข้าพักได้ 24 ชั่วโมง สะดวกสบายสำหรับนักท่องเที่ยวที่บินไฟลท์ดึก และอยากหาที่พักหลับนอนชั่วคราว หรืออยากนอนค้างคืนระยะสั้นๆ ก็ทำได้ อีกอย่างไม่ได้จำกัดเฉพาะคู่รัก สามารถยกก๊วนเพื่อนมาสนุกสนานเฮฮากันได้ด้วย

มาดูเลยดีกว่า ว่าโรงแรมแบบ Love Hotel ของประเทศญี่ปุ่นทั้ง 5 ที่ที่เรานำหยิบยกมาฝากกันวันนี้ จะน่าตื่นตาตื่นใจและตกแต่งออกมาได้เวอร์วังขนาดไหน

  1. Tower Hotel
    เมืองโอซาก้า

ขอบคุณรูปภาพจาก : fastjapan

เมื่อได้ก้าวเข้าไปในโรงแรม Tower Hotel แห่งนี้ คงจะงงกับความแปลกและคิดว่าหลงเข้ามาในขบวนรถไฟแน่ๆ ด้วยการแต่งห้องให้เหมือนกับอยู่ในขบวนรถไฟจริงๆ ทำให้ได้รับความสนใจจากบรรดาลูกค้าอย่างมาก แถมบางห้องมีสระว่ายน้ำส่วนตัวด้วย

อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อย่างอ่างจากุชชี่ ที่มีให้ใช้บริการกันทุกห้อง มีทีวี และอุปกรณ์ในห้องน้ำสำหรับทั้งชายและหญิง รวมถึงรูมเซอร์วิส บริการอาหารเต็มรูปแบบ

Tower Hotel ตั้งอยู่ที่เมืองโอซาก้า ใช้เวลาเดินเท้า 7 นาที จากสถานีรถไฟ Sakuranomiya

*************************************************************

  1. โรงแรม Renaissa
    เมืองโกเบ จังหวัดโฮเงะ

โรงแรม Renaissa มีธีมห้องให้เลือกหลากหลาย รองรับลูกค้าทุกรูปแบบ คู่รักคู่ไหนชอบแต่งตัวแนะนำให้จองห้อง Cosplay room ส่วนใครที่มาเป็นกลุ่มใหญ่เขาก็มีห้องปาร์ตี้จัดไว้ให้ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งคาราโอเกะ เตียง double bed ห้องครัว อ่างจากุชชี่เอาท์ดอร์ และห้องอาบน้ำอินดอร์ รวมถึงแชมพู ครีมอาบน้ำ ไดร์เป่าผม ก็มีให้เช่นกัน

อย่างห้องที่เห็นอยู่นี้ คือห้องในธีมญี่ปุ่น ซึ่งมีอ่างอาบน้ำใหญ่มากกก ผนังกั้นระหว่างห้องน้ำกับเตียงจะเป็นกระจกใส หมายความว่าคนด้านนอกสามารถมองทะลุเข้าไปในห้องน้ำได้  สำหรับการตกแต่งเน้นใช้สีแดงและดำ ช่วยให้ดูสวยงาม ลึกลับ น่าค้นหา นอกจากนี้ ยังประดับตกแต่งด้วยภาพพิมพ์แกะไม้แบบอีโรติก (Shunga) ช่วยเพิ่มอรรถรสในค่ำคืนสำคัญของลูกค้าที่มาใช้บริการ

โรงแรม Renaissa ตั้งอยู่ที่เมืองโกเบ จังหวัดโฮเงะ ใช้เวลาเดินเท้า 10 นาที จากสถานี Sannomiya

*************************************************************

  1. โรงแรม Keibajo US

Keibajo US เป็นโรงแรมขนาด 7 ชั้น ประกอบด้วยห้องพักทั้งหมด 50 ห้อง ทุกห้องมีระบบรักษาความปลอดภัยแน่นหนา และที่นี่ยังมีการจัดอีเวนท์ทุกๆ เดือนอีกด้วย

ความน่าสนใจของโรงแรมนี้ ก็คือ มีห้องที่ถูกตกแต่งให้เหมือนห้องเรียน ออกแนวน่ารักใสๆ วัยมัธยม ผู้เข้าพักเลือกสวมบทบาทเป็นครูหรือนักเรียนได้ตามใจชอบ ส่วนอีกห้องตกแต่งให้เหมือนห้องพักผู้ป่วยในโรงพยาบาล ซึ่งทางโรงแรมมีชุดพยาบาลให้เช่าด้วย

โรงแรม Keibajo US ตั้งอยู่ในจังหวัดนีงะตะ ใช้เวลาเดินเท้า 17 นาที จากสถานี Toyosaka

*************************************************************

  1. โรงแรม Rochelle
    กรุงโตเกียว

โซ่ แซ่ กุญแจมือ ก็มานะจ๊ะ สำหรับโรงแรม Rochelle ในกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ก็เพราะเป็นโรงแรมสไตล์ S&M (ซาดิสม์ และ มาโซคิสม์) อุปกรณ์เลยต้องพร้อม นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างไมโครเวฟ เครื่องเล่นดีวีดี โทรทัศน์ และโทรทัศน์ในห้องน้ำ

โรงแรม Rochelle ตั้งอยู่ในกรุงโตเกียว ใช้เวลาเดินเท้า 7 นาที จากสถานี Kamata

*************************************************************

  1. Tennyosan Sky Hotel AINE
    จังหวัดนารา

ขอบคุณรูปภาพจาก : blog.livedoor

อย่างกับหลุดไปอยู่ในห้วงอวกาศ หรือกำลังฝันอยู่ก็ไม่แน่ใจ สำหรับ Tennyosan Sky Hotel AINE เลิฟโฮเทลในชนบท จังหวัดนารา ที่ดูภายนอกเหมือนจะธรรมดา แต่เข้ามาข้างในถึงกับตะลึง ทั้งแสง สี และการตกแต่งห้องพักธีม NASA สิ่งอำนวยความสะดวกก็มีพร้อมทั้งโทรทัศน์ ไมโครเวฟ โต๊ะเครื่องแป้ง และโซฟานั่งเล่น

ทั้งหมดนี้ก็คือ Love Hotel ทั้ง 5 แบบ ที่ดูสะดุดตามากๆ ถ้ามีโอกาสไปเที่ยวญี่ปุ่น ก็ลองไปแวะพักกันดูนะ บางแห่งหรูหราดูดีเทียบเท่าโรงแรมมีระดับ แต่ราคาถูกกว่าด้วยซ้ำไป ช่วยประหยัดงบได้เยอะ และยังเหลือเงินไปเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ ได้อีก

 



SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา