ตำถาดในตำนาน!! ร้าน ลาบนัว สาขากรุงเทพฯ ตามแบบฉบับอุดรธานี

ครองแชมป์ส้มตำถาดมาแล้วหลายปี ดูจากคนกินที่ยังคงหนาแน่นสำหรับร้าน ลาบนัว ร้านส้มตำชื่อดังในจังหวัดอุดรธานี ได้นำน้ำปลาร้าสูตรพิเศษของเขา แตกสาขาของลาบนัวมาแล้วหลายสาขา ไม่ว่าจะเป็นสาขาที่ พัทยา หรือ เชียงใหม่ ครั้งนี้ ลาบนัว บุกมาถึงเลียบคลองประปาประชาชื่น ใกล้ๆ บ้านแล้วจ้า….

ตำถาดในตำนาน!! ร้าน ลาบนัว สาขากรุงเทพฯ ตามแบบฉบับอุดรธานี

เริ่มจากชี้พิกัดกันก่อน ลาบนัว สาขากรุงเทพฯ ตั้งอยู่ริมคลองประปาประชาชื่น อยู่ติดกับหมู่บ้านนันทวัน อยู่เวิ้งเดียวกับร้าน Addicted Cafe & Carwash เลยค่ะ

สไตล์การตกแต่งร้าน จะคล้ายๆ กับสาขาแรกคือจะเป็นแนวเรียบๆ โล่งๆ  หลังคามุ่งสูง โต๊ะสีชมพู เน้นเรียบง่าย และให้ทุกคนโฟกัสกับตำถาดจานยักษ์ที่จะนำมาเสิร์ฟกันในวันนี้ เข้าเรื่องกันที่จานแรกจานไฮไลท์กันก่อนกับ “ซุปเปอร์ยำน้ำปลาร้า”

ซุปเปอร์ยำน้ำปลาร้า ราคา 699.- เมนูเด็ดเมนูดังของที่นี่ สำหรับถาดนี้ กินได้ 5-6 คน กำลังดี ในถาดนี้จะมี หอยโข่ง หอยแครง และกุ้งสด อยู่รวมกันเป็นโลๆ ก็ว่าได้ หอยโข่งที่หากินยากในกรุงเทพฯ หากอยากสัมผัสรสชาติของหอยโข่งต้องมาลอง ที่นี่คัดมาแต่ตัวใหญ่ๆ ทั้งนั้น

(วีเจแบงค์ หนึ่งในเจ้าของร้านสุดหล่อของร้านลาบนัว)

  

ตัวหอยโข่ง หอยแครง และกุ้ง สดมากจริงๆ เนื้อเด้งสุดๆ ในเรื่องของมะนาว ที่นี่จะใช้มะนาวแท้ ใส่ลงไปทั้งเปลือกกันให้เห็น เมนูนี้สามารถเลือกเป็นไซส์ปกติได้ หรือกลัวเผ็ดก็สามารถเลือกระดับความเผ็ดได้ (แต่เห็นพริกเยอะๆ แบบนี้ ความเผ็ดก็สู้ไหวนะคะ ไม่ได้เผ็ดจนเกินเหตุ) เลือกพริกสดหรือพริกแห้งได้ตามระเบียบ

ตำมาม่า หนึ่งในเมนู ตำ 4 พี่น้อง ตะกูล “เส้น” นัวไม่แพ้เส้นไหนๆ เลย ถาดไซส์กลางกำลังดี

กุ้งแช่น้ำปลาร้า เมนูแนะนำจากทางร้าน ใครชอบกินกุ้งสดๆ เคี้ยวกรุบๆ มีไซส์ S และ ไซส์ L  ราคา 139.- และ 199.-

มาในโหมดของสุกกันบ้างดีกว่ากับ “ปลาร้าทอดทรงเครื่อง” คลุกกับข้าวสวยร้อนๆ หรือจิ้มข้าวเหนียว ถือว่าดีงามสุดๆ

ตั้งอยู่ที่ เลียบคลองประปาประชาชื่น นนทบุรี (ข้างหมูบ้านนันทวัน)
เปิดทุกวัน 11.00-22.30 น.
โทรศัพท์ 087-555-9822 (รับจองโต๊ะ 8 ที่ขึ้นไป)



SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา