Fuzio Café ชวนชิมเมนูพิเศษสุด Exclusive ที่ Chic republic บางนา

Fuzio Café ชวนแฟนอาหารอิตาเลี่ยน ชิมเมนูพิเศษสุด Exclusive ที่ Chic republic บางนา

หลังจาก 10 ปีผ่านไปกับร้านอาหารสไตล์อิตาเลี่ยน ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงอย่าง FUZiO Café ที่ตั้งตระหง่านอยู่บนโชว์รูมรถยนต์สุดหรูย่านเอกมัย คราวนี้กลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งที่ Chic republic บางนา พร้อมปรับลุคใหม่ให้มีความทันสมัย และดูผ่อนคลายมากขึ้น อีกทั้งยังมีการปรับเปลี่ยนสไตล์อาหารให้เป็น Italian Traditional และ Asian Style เรียกว่าหากใครมาทานอาหารที่ร้าน Fuzio Café ก็จะมีทั้งอาหารอิตาเลี่ยนและเอเชียนให้เลือกได้ตามใจชอบ กันเลยทีเดียว

แต่ถึงแม้ว่าจะมีการปรับเปลี่ยนทั้งการตกแต่งร้าน และสไตล์อาหาร ที่สิ่งหนึ่งที่ทาง Fuzio ยังคงไม่เปลี่ยนแปลง นั่นคือ การคัดสรรวัตถุดิบที่นำมาใช้ ที่ยังคงคัดสรรแต่วัตถุดิบคุณภาพจากทั้งในและต่างประเทศ เทียบเท่ามาตรฐานสากลระดับโรงแรมห้าดาว ในราคาที่เราเรายังสามารถจับต้องได้ และที่สำคัญ รสชาติอาหารยังคงอร่อย ไม่เปลี่ยนแปลง

โดยงานเปิดตัวครั้งนี้ ทาง Fuzio Café ได้เตรียมเมนูที่ไปชนะรางวัล 4 คอร์ส ในการแข่งขันทำอาหารระดับเวิลด์คลาส จาก เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน ได้แก่รางวัล “Global Gourmet CHEF PAR EXCELLENCE 2017” อันดับที่ 33 ของโลก จากทั้งหมด 60 ประเทศที่เข้าร่วมแข่งขัน โดย “เชฟเอ” Executive Chef ประจำร้านฟูซิโอคาเฟ่

เริ่มต้นเมนูแรกที่นำออกมาเรียกน้ำย่อยกันแบบเบาเบา ‘Welcome Winter’ เป็นหน้าอกเป็ดรมควัน ที่มีหนังกรอบนอกนุ่มใน ผสานความนุ่มของเนื้อหน้าอก ทานคู่กับน้ำจิ้มแจ่วสูตรพิเศษ พร้อมเนื้อเป็ดบด และฟัวกราส์ เรียกได้ว่าเป็นเมนูเรียกน้ำย่อยที่ไม่ธรรมดาจริงๆ

ตามมาด้วยเมนู “ซุปเห็ดทรัฟเฟิล” อุ่นๆ ที่ทั้งหอม ทั้งเข้มข้น แถมรสชาติยังกลมกล่อม ทานคู่กับขนมปังขาไก่

ได้เวลาเมนูจานหลักกันแล้ว กับ “Sea & Mountain” เมนูสุดพิเศษที่มีทั้งฉู่ฉี่ปลาหิมะ ที่บอกได้เลยว่าใครที่ได้ลองชิม ต้องติดใจอย่างแน่นอน นอกจากนี้ยังมีเนื้อวากิวย่างไฟอ่อน จนนุ่มละลายในปาก แถมยังราดด้วยซอสสูตรพิเศษ ที่ผ่านการเคี่ยวกว่า 48 ชั่วโมง จนหลายคนที่ได้ชิมถึงกับออกปากชมว่าสุดยอดมากกกกกก

ฟินกับจานหลักกันไปแล้ว ก็มาปิดท้ายกันด้วยเมนูของหวาน “Sweet November” ที่เป็นการรวมอาหารหวานทั้งแบบไทยและฝรั่งเศสมาไว้ในจานเดียวกัน ทั้งวาฟเฟิลสลับครีม ที่มีฝอยทองและทองหยอดวางอยู่ด้านบน ,ชาเขียวโรล สอดไส้ครีมมะพร้าว, ทองม้วนสอดไส้ครีมมะพร้าว พร้อมเบรกความหวานด้วยเบอร์รี่รสเปรี้ยว ก่อนตบท้ายด้วยเครมบูเล่ทุเรียน เรียกได้ว่า ใครที่ชอบของหวานได้ฟินกับเมนูนี้อย่างแน่นอน

ฟินกับเมนูพิเศษไปแล้ว แต่ที่ Fuzio Café ยังมีอีกหลากหลายเมนูให้ได้ลองลิ้มชิมรส ที่บอกได้เลยว่า ใครที่ชอบรับประทานอาหารรสเลิศจากเชฟยอดฝีมือ ในราคาที่จับต้องได้ ควรมาลองสัมผัสกับ FUZiO CAFÉ ที่ชิครีพับบลิค บางนา ดูสักครั้ง รับรองไม่ผิดหวัง!
สามารถสำรองที่นั่งได้ที่ https://www.facebook.com/FuzioCafeBangna/ หรือโทร 098 283 6414

 



SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา