ควงแฟนไปนอนชิลล์ 6 ที่พักหลักร้อย หัวหิน

ควงแฟนไปนอนชิลล์

6 ที่พักหลักร้อย หัวหิน

ใกล้ถึงวันแห่งความรักทั้งที คู่รักหลายๆคู่ก็ต้องนึกอยากไปสวีทกันในวันพิเศษแบบนี้กันใช่มั้ยล่ะ! ถ้าอย่างนั้น ลองชวนแฟนไปซบแสงแดดอุ่นๆ ฟังเสียงน้ำทะเลให้รู้สึกสดชื่นกันที่หัวหินดีกว่า เพราะว่า นอกจากทะเลสวยๆแล้ว ที่หัวหินยังมีที่เที่ยวอีกเพียบให้ได้ไปฟินกันด้วยนะ HotelSThailand.comขอแนะนำ 6 ที่พักหลักร้อย หัวหิน ให้เพื่อนๆได้ควงแฟนไปนอนชิลล์ๆ พักผ่อนเติมความหวานกันอย่างสบายใจในราคาสบายตัว จะมีที่ไหนบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ!

โลตัส สวีท หัวหิน

ที่พักหลักร้อยแห่งแรกที่เราขอแนะนำ ก็คือ โลตัส สวีท หัวหิน ที่พักหัวหินในบรรยากาศที่แสนอบอุ่นและเป็นส่วนตัว แค่ชื่อก็ฟังดูสวีทแล้ว บรรยากาศก็น่าสวีทไปอีก! แถมยังเดินทางไปไหนมาไหนได้อย่างสะดวก อยู่ใกล้ชุมชน ทั้งแหล่งช้อปปิ้ง โรงพยาบาล ตลาด หมู่บ้าน ร้านอาหาร และสถานบันเทิง ห้องพักของที่นี่แบ่งออกเป็น 2 ประเภท คือ Standard Room และ Deluxe Room พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น Wi-Fi ฟรี เครื่องปรับอากาศ โซฟา โต๊ะเครื่องแป้ง ตู้เย็น ทีวี ระเบียงมองออกไปเห็นวิวเมืองหัวหิน ครบครันแถมราคาดีขนาดนี้ไม่จองไม่ได้แล้ว!

ราคาเริ่มต้น 570 บาท

จอง โลตัส สวีท หัวหิน คลิก!

ณิชา หัวหิน

ที่พักหัวหินสไตล์โมเดิร์นคลาสสิคในแบบฉบับไทย ณิชา หัวหิน คือที่พักหลักร้อยที่เป็นที่สุดแห่งการพักผ่อนเมื่อมาเยือนหัวหิน ด้วยห้องพักจำนวน 20 ห้อง ที่มีความเป็นส่วนตัว ทั้ง Deluxe Room King Bed, Deluxe Room Twin Bed และ Suite Room ทุกห้องตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้และงานศิลปะ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกทั้ง เครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น โทรทัศน์ LCD และเครื่องทำน้ำอุ่น ให้เพื่อนๆได้พักผ่อนอย่างสบายท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม และการบริการที่อบอุ่นในราคาสุดประหยัด เหมาะแก่การควงแฟนมาพักผ่อนในวันพิเศษที่สุด!

ราคาเริ่มต้น 850 บาท

จอง ณิชา หัวหิน คลิก!

ต้นหอม รีสอร์ท หัวหิน

พักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติในบรรยากาศเงียบสงบ ที่ ต้นหอม รีสอร์ท หัวหิน  ที่พักหลักร้อยที่มีห้องพักให้บริการเพียง 9 ห้อง มั่นใจได้เลยว่าเพื่อนๆจะได้พักผ่อนกับแฟนอย่างเป็นส่วนตัวแน่นอน ห้องพักทั้งหมดออกแบบด้วยความทันสมัยผสมกับสีสันและความแปลกใหม่ได้อย่างลงตัว ภายในห้องพักมีสวนหย่อมเล็กๆ เหมาะสำหรับนั่งสวีทกันในบรรยากาศเงียบสงบ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้ง Wi-Fi ฟรี บริการ Room Service บริการซักรีด บริการแท็กซี่ ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง เมื่อได้มาที่นี่ ที่พักหัวหินแห่งนี้จะทำให้เพื่อนๆรู้สึกอบอุ่นเหมือนอยู่บ้านตัวเอง

ราคาเริ่มต้น 850 บาท

จอง ต้นหอม รีสอร์ท หัวหิน คลิก!

ไอ สไตล์ หัวหิน

ที่พักหลักร้อยอีกแห่งในหัวหิน ซ. 19 มีความเงียบสงบ ห่างจากชายหาดหัวหินเพียง 300 เมตรเท่านั้น  ไอ สไตล์ หัวหิน มีห้องพักทั้งหมด 23 ห้อง ออกแบบให้มีเอกลักษณ์ต่างๆกันไปตามสีสัน อารมณ์ และความรู้สึก ทั้งห้องพักแบบ I Spoil ที่จะได้สัมผัสความสะดวกสบาย I smooth ห้องสีฟ้าน้ำทะเล I Sweet ห้องโรแมนติกสำหรับคู่รักที่ไม่ควรพลาด I connect ห้องพักสำหรับ 4 คนที่เหมาะกับครอบครัว และห้อง I Max สำหรับ 6 คน เหมาะสำหรับการมาแฮงค์เอ้าท์กับกลุ่มเพื่อน รวมไปถึงร้านอาหารสุดฮิป อย่าง I Sky ชมวิวสวยๆพร้อมดินเนอร์บนดาดฟ้า โรแมนติกสุดๆเลยล่ะ!

ราคาเริ่มต้น 873 บาท

จอง ไอ สไตล์ หัวหิน คลิก!

รอยัล เอ็กซ์เพรส หัวหิน

ที่พักสไตล์บูติกใจกลางเมืองหัวหิน ตั้งอยู่ห่างจากสถานีรถไฟหัวหินเพียง 5 นาทีเท่านั้น รอยัล เอ็กซ์เพรส หัวหิน คือที่พักหลักร้อยอีกแห่งที่เพื่อนๆไม่ควรพลาด จากที่นี่สามารถเดินทางไปยังชายหาดได้อย่างสะดวกสบายเพียง 10 นาทีเท่านั้น ห้องพักทั้งหมดกว้างขวาง สะดวกสบาย ตกแต่งผสมผสานระหว่างสีสันสดใสและการตกแต่งอย่างเป็นเอกลักษณ์ได้ลงตัว พร้อมด้วยเฟอร์นิเจอร์สไตล์ร่วมสมัย เครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์ Wi-Fi ฟรี มินิบาร์ ตู้เย็น และพนักงานที่คอยบริการตลอด 24 ชั่วโมง ครบครันและประหยัดขนาดนี้รับรองว่าแฟนต้องประทับใจแน่นอน! ไม่มาพักที่นี่ถือว่าพลาด!

ราคาเริ่มต้น 875 บาท

จอง รอยัล เอ็กซ์เพรส หัวหิน คลิก!

จี เฮ้าส์ หัวหิน

ที่พักหัวหินสไตล์โมเดิร์น จี เฮ้าส์ หัวหิน ที่พักหลักร้อยอีกแห่งที่มีคุณภาพดี พร้อมห้องพักมากมายคอยให้บริการ ทั้งห้องพัก Superior จำนวน 60 ห้อง ที่มีทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้ง เครื่องปรับอากาศ เครื่องทำน้ำอุ่น ไดร์เป่าผม ตู้เซฟ Wi-Fi ฟรี และห้อง Junior Suite อีก 4 ห้อง ที่แบ่งโซนห้องนอนและห้องนั่งเล่นออกมา ทำให้การพักผ่อนเต็มไปด้วยความสะดวกสบาย ทุกห้องพักตกแต่งอย่างใส่ใจ สะอาด กว้างขวาง ปลอดโปร่ง พร้อมบริการรถรับ – ส่ง จากโรงแรมไปยังแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ ที่นี่จึงเป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่น่าควงแฟนมาพักผ่อนเมื่อมาเที่ยวหัวหิน

ราคาเริ่มต้น 929 บาท

จอง จี เฮ้าส์ หัวหิน คลิก!

 



SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา