ฉีกกฎวงการคาเฟ่ Kid-Mai Death Cafe “มรณานุสติ คาเฟ่” ปลงชีวิตได้ด้วยกาแฟแก้วเดียว

คาเฟ่มินิมอลหรือคาเฟ่แมวดูจืดไปเลย เมื่อเจอร้านกาแฟแนวใหม่ที่ชื่อว่า Kid-Mai Death Cafe“มรณานุสติ คาเฟ่” ที่เพิ่งเปิดตัวได้ไม่นาน ก็เรียกกระแสฮือฮา คนแชร์กันสนั่น คาเฟ่แห่งนี้อยู่ที่ซอยอารีย์ ซอย 1 เป็นคาเฟ่ที่ทำให้ทุกคนที่เข้าไปได้ปลงกับชีวิตมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการตกแต่งร้านและรวมไปถึงชื่อของเมนูเครื่องดื่ม ที่ทำให้เรามีสติการใช้ชีวิตกันตั้งแต่ก้าวเข้าร้านเลยทีเดียว

ฉีกกฎวงการคาเฟ่ Kid-Mai Death Cafe “มรณานุสติ คาเฟ่” ปลงชีวิตได้ด้วยกาแฟแก้วเดียว

เดินเข้ามาจะเป็นอุโม่งค์มืดๆ ไฟสลัวๆ และมีป้ายข้อความตลอดทางเดิน ให้ตระหนักถึงความตายมากยิ่งขึ้น บรรยากาศที่จำลองให้เห็นถึงความตายได้เริ่มรู้สึกจะเหมือนจริงมากที่สุดก็ตรงโลงศพ ที่ตั้งอยู่ภายในร้าน ที่ตกแต่งเหมือนศาลาบำเพ็ญกุศล สามารถทดลองตายได้โดยการลงไปนอนในโลงศพ การทดลองตายนี้ได้ส่วนลดเครื่องดื่มอีก 5 บาท (ทำเพื่อเงิน 5 บาทก็เอา-.-)

มาที่ด้านชื่อเมนู เมนูแนะนำของที่นี่จะมี 4 เมนู จำกันง่ายๆ ท่องเอาไว้ว่า เกิด แก่ เจ็บ ตาย นี่แหละคือชื่อเมนูที่ใครไปจะต้องสั่ง ความขนลุกก็คงจะอยู่ตรงที่พนักงานเรียกขานว่า “คุณคะ ตายได้แล้วค่ะ” ทำเอาอกสั่นขวัญหายกันทั้งร้านแน่นอน

กิจกรรมน่ารักๆ ที่ทางร้านมอบให้ก่อนตาย หากทำตามในแต่ละข้อ ก็จะได้รับส่วนลดไปเลยฟรี เป็นกิจกรรมที่ง่ายมากๆ และนำไปใช้ประโยชน์ได้มาก เช่น เขียนพินัยกรรม ได้ลด 5 บาท อยากจะบอกหรือขอโทษใครก่อนตาย ลดอีก 5 บาท นอนโลงศพ ลดเพิ่มอีก 5 บาท กดไลค์กดแชร์ Facebook : Kid-Mai Death Cafe รับส่วนลด 5 บาท (ข้อนี้ซอฟท์สุดแล้วจ้า)

ที่ตั้ง : ติดกับ BTS อารีย์ อารีย์ ซอย 1
เปิดบริการ : ทุกวัน เวลา 09.00 – 19.00 น.
Facebook : Kid-Mai Death Cafe
ขอบคุณรูปภาพจาก ไปค่ะไป



SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา