เฉพาะสมาชิกทราเวลกูรูเดลี่รับส่วนลด5% จองที่พัก บาลิออส รีสอร์ท เขาใหญ่

 บาลิออส รีสอร์ท เขาใหญ่ (Balios Resort Khaoyai)
   บาลิออส รีสอร์ท เขาใหญ่ อยู่ห่างจากกรุงเทพมหานคร ด้วยระยะทางเพียง180 กิโลเมตร ท่านใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 2ชั่วโมงทำเลที่ตั้งอยู่ท่ามกลางบรรยากาศภูเขารายล้อม

pic1-balios-resort-khaoyai-(-formerly-juldis-khao-yai-resort-)

pic1-overview

pic3-pool

pic5-bedroom

pic7-bedroom

pic7-restaurant

pic8-bedroom

pic9-bedroom

pic10-bedroom

อีกทั้งอยู่ติดถนนธนะรัชต์ (กม.17) ซึ่งเป็นถนนหลวงสายหลักที่มุ่งสู่ อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ทำให้ท่านสามารถสัมผัประสบการณ์ท่องเที่ยวทางธรรมชาติ สัมผัสบรรยากาศอันแสนร่มรื่น กับอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่อุทยานแห่งชาติแห่งแรกของประเทศไทยที่ได้รับการรับรองให้เป็นมรดกโลก ปราสาทหินพิมาย สถานที่ซึ่งเป็น แหล่งท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมนอกจากนี้ บาลิออส รีสอร์ท เขาใหญ่ ยังอยู่ในพื้นที่เดียวกับ ปาลิโอ เขาใหญ่ ช็อปปิ้งวิลเลจสไตล์อิตาเลียน หนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังใจกลางเขาใหญ่ และบาลิออสรีสอร์ท นั้น ยังตั้งอยู่ไม่ไกลจากสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ เช่น ฟาร์มโชคชัย และOutlet Village ล้วนแล้วแต่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ท่านไม่ควรพลาดที่จะมาเยี่ยมเยือน บาลิออส รีสอร์ท เขาใหญ่ จึงเป็นคำตอบสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการดื่มด่ำบรรยากาศเขาใหญ่ในวันหยุด พักผ่อน ทางบาลิออส รีสอร์ท มีกิจกรรม สันทนาการต่างๆ ไว้สำหรับครอบครัว และหมู่คณะผู้ร่วมเดินทางกับท่านบาลิออส รีสอร์ท เขาใหญ่ เรามีความเพียบพร้อมทั้งสถานที่และบริการทางด้านการจัดประชุม  สัมมนา หรืองานจัดเลี้ยงในโอกาสต่างๆ เรามีห้องประชุมสัมมนาหลายขนาด ให้ท่านได้เลือกตามความเหมาะสมกับรูปแบบงาน พร้อมวัสดุอุปกรณ์มาตรฐาน สำหรับใช้ในการจัดงานประชุมสัมมนาตามความต้องการของท่าน

วันนี้สมาชิกทราเวลกูรู เดลี่ สามารถสำรองห้องพักได้และรับส่วนลด 5% ทันที  สอบถาม  02-100-7008

 



SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา