เที่ยวมหาสารคาม เดินชมนาสูดกลิ่นข้าวที่ สะพานไม้ฮัก

พูดได้เลยว่า สะพานไม้กลางทุ่งนา เป็นเทรนด์ท่องเที่ยวที่มาแรงมากในตอนนี้ ไม่ว่าจะมีที่ไหนๆ ก็จะเต็มไปด้วยนักท่องเที่ยวที่ให้ความสนใจและเดินทางมาถ่ายรูปกันอย่างคึกคัก วันนี้เราเลยมีอีกหนึ่งที่เที่ยวสะพานไม้มาบอกกัน นั่นคือ “สะพานไม้ฮัก” ตั้งอยู่ใกล้สันอ่างเก็บน้ำห้วยค้อ อ.นาเชือก จังหวัดมหาสารคาม

เที่ยวมหาสารคาม เดินชมนาสูดกลิ่นข้าวที่ สะพานไม้ฮัก

“สะพานไม้ฮัก” สะพานไม้น้องใหม่แห่งภาคอีสาน ทอดยาวไปในทุ่งนา ความยาวไม่มากนัก แต่สามารถมองเห็นวิวนาข้าวเขียวขจีได้กว้างและไกลสุดสายตาเลยทีเดียว มีมุมถ่ายรูปคู่กับป้ายสะพานไม้ฮัก และคำขวัญประจำอำเภอนาเชือกว่า “ปลาบู่เนื้อหวาน ถิ่นฐานปูทูลกระหม่อม งามพร้อมผ้าไหม น้ำใสห้วยค้อ”

เหมาะกับเป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจ เดินเล่น นั่งชิลล์ ถ่ายรูปเช็คอิน พร้อมสูดกลิ่นหอมจากต้นข้าว บรรยากาศดีมากๆ อีกทั้งปลายสะพานยังเชื่อมไปถึง อ่างเก็บน้ำห้วยค้อ  หรือที่ชาวบ้านเรียกกันว่า พัทยานาเชือก เป็นแหล่งน้ำจืดขนาดใหญ่ ที่เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ บริเวณสันอ่างมีทัศนียภาพสวยงาม ผู้คนละแวกนี้มักมาวิ่งออกกำลังกาย และปั่นจักรยานกันเป็นประจำ

ขอบคุณรูปภาพจาก : มหาสารคาม, TAT Contact Center เพื่อนร่วมทาง



SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา