Hi Summer ร้อนนี้เที่ยวทะเลกันดีกว่า

Hi Summer ร้อนนี้เที่ยวทะเลกันดีกว่า

ถ้าพูดถึงสีสัน Summer เชื่อแน่ว่า “ทะเล” น่าจะเป็นจุดสนใจและเป็นแหล่งรวมสีสันมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็น การแต่งกายริมหาด ทั้งเสื้อผ้าธรรมดา บิกี่นี่ ไปจนถึง หมวกต่างๆ ที่บรรดานักท่องเที่ยวพากันงัดเอาสารพัดสีมาแต่งเพื่อให้ตัดกับสีฟ้าน้ำทะเล และสีขาวของหมู่เมฆ  นอกจากนี้ริมทะเลยังมีสีสันของร่ม เก้าอี้ชายหาด และนานาเครื่องเล่นริมหาดมารอต้อนรับนักท่องเที่ยวอีกด้วย  ว่าแต่ Summer นี้ จะไปทะเลทั้งที มีที่ไหนน่าสนใจบ้าง

1 เกาะตาชัย จังหวัดพังงา

image053

1913324_815262375157004_286984576_o

ที่เที่ยวสุดฮ็อตที่เหมาะมากสำหรับ Summer นี้ขอแนะนำ "เกาะตาชัย" เกาะน้องใหม่สุดฮิตของอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะสิมิลัน เมื่อเดินทางไปที่นี่สิ่งที่คุณจะได้สัมผัสคือ ชายหาดทรายขาวเม็ดละเอียด เนื้อนุ่ม ที่มีความยาวทอดตัวขนานไปกับผืนน้ำ , ความเงียบสงบของธรรมชาติ , การเดินป่าเพื่อไปดู "ปูไก่" ปูน้ำจืดที่ชอบอาศัยอยู่ตามธารน้ำ มีลำตัวสีแดงสด มีก้ามสีดำเหลือบน้ำเงิน เวลาร้องจะมีเสียงคล้ายไก่ ชอบออกหากินในช่วงกลางคืน ที่สำคัญ ณ เกาะตาชัยแห่งนี้จุดดำน้ำดูปะการังที่ทอดตัวยาวขนานกับชายหาดที่สวยงามอีก แห่งหนึ่งของเมืองไทย ช่วงเวลาที่เหมาะสมในการท่องเที่ยวบอกได้เลยว่า เฉพาะ กุมภาพันธ์ - เมษายน เท่านั้นที่จะสวยที่สุด แล้วจะรอช้าอยู่ใย Summer นี้ ไปเริงร่าท้าลมร้อนที่นี่กันเลย

image054

image055

 

2. เกาะขาม ขังหวัดชลบุรี

image056

image057

image058

อุทยานใต้ทะเลเกาะขาม จ .ชลบุรี หรือที่เราเรียกกันสั้นๆว่า "เกาะขาม" ตั้งอยู่ทางทิศใต้ของอำเภอสัตหีบห่างออกไปจากฝั่งประมาณ 9 กม. เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่อยู่ภายใต้การดูแลของกองเรือป้องกันฝั่ง ณ เกาะขามแห่งนี้ จะได้พบกับบรรยากาศของชายหาดที่แตกต่างกัน ทางด้านทิศเหนือจะเป็นทรายค่อนข้างละเอียด ในขณะที่ทางด้านทิศใต้ชายหาดจะเป็นหาดทรายหยาบมีหินกรวดและซากปะการังทับถม เต็มชายหาด สีสันที่สำคัญของที่นี่ คือการดำน้ำดูปะการังทั้งแบบผิวน้ำและแบบน้ำลึก เพราะที่นี่อุดมไปด้วยปะการังที่สมบูรณ์และสวยงามกระจายอยุ่รอบๆเกาะ นอกจากนี้ที่นี่ยังมีปลาทะเลที่สวยงามเป็นจำนวนมากให้นักดำน้ำได้สัมผัสความงาม เปิดเกาะให้เข้าชมได้ ในช่วงเดือน พฤศจิกายน - พฤษภาคม เท่านั้น เพราะฉะนั้น นักท่องเที่ยวที่รักษ์การดำน้ำและสัมผัสโลกใต้ทะเล Summer นี้ห้ามพลาดเด็ดขาด

image060

image059

3.เกาะพยาม จังหวัด ระนอง

ถ้าพูดถึง "มัลดีฟส์เมืองไทย" เชื่อแน่ว่าต้องนึกถึงที่นี่ "เกาะพยาม" เพชรน้ำงามแห่งทะเลระนอง เพราะที่นี่เต็มไปด้วยความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติ ความงามของทะเล และความเงียบสงบ ที่สำคัญที่นี่ยังเต็มไปด้วยมนต์เสน่ห์แห่งวิถีชีวิตของชาวบ้านที่อาศัยอยู่ บนเกาะอีกด้วย ไฮไลท์การท่องเที่ยวที่นี่ คือการดำน้ำชมปะการังที่ สวยงามนานาชนิด บริเวณรอบ ๆ เกาะ , การสัมผัสวิถีชีวิตที่ไม่ปรุงแต่งของชนเผ่าพื้นเมือง "มอร์แกน" ,การปลีกตัวจากความวุ่นวายมุ่งเข้าหาความสงบ

เครดิต: paiinaidii.com



SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา