3 ที่เที่ยวทั่วไทย สุดยอดอากาศดี อยากรู้

วันนี้ Travelguru Daily ขอแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวเมืองไทย ที่มีอากาศดี วิวสวย ให้คุณได้เที่ยวในวันหยุดนี้ รับรองว่า อาการเหนื่อย ล้า จะหายไปในทันที

 1 . ขุนวาง หรือ ศูนย์วิจัยเกษตรหลวงเชียงใหม่ ซึ่งตั้งอยู่บนดอยอินทนนท์ เชียงใหม่  เมื่อมาเยือนที่นี่ คุณจะได้สัมผัสอากาศหนาวตลอดทั้งปี  พบกับ "อุโมงค์พญาเสือโคร่ง" ตั้งแต่ทางเข้าศูนย์วิจัย ที่แย่งกันเบ่งบานตลอดริมทาง จากนั้นมาแหวกฝูงผีเสื้อ และสัมผัสหมู่มวลดอกไม้นานาพันธุ์ในแปลงดอกไม้สาธิต อาทิ ทุ่งทิวลิปหลากสี คาร์เนชั่นที่เบ่งบานหันหน้ามายิ้มรอต้อนรับ

image082

image083

image084

2. ดอยเสมอดาว   อีกหนึ่งสุดยอดสถานที่ในฝันที่ได้รับการกล่าวขวัญว่าต้องมาเยือนให้ได้ก่อน ตาย ตั้งอยู่ในอุทยานแห่งชาติศรีน่าน จังหวัดน่าน ความประทับใจเกิดได้จากก้าวแรกที่มาเยือน คุณจะสัมผัสได้ถึงเสน่ห์ความงามของธรรมชาติในทุกช่วงเวลาของวัน ที่ไม่มีที่ไหนสามารถเลียนแบบได้

image085

image086

image087

3. เขาล้อมหมวก

ตั้งอยู่ในเมืองตากอากาศสุดคลาสสิคประจวบคีรีขันธ์  ตั้งอยู่ภายในพื้นที่เขตทหารอากาศกองบิน 5 บริเวณเชิงเขา เดินขึ้นมาอีกหน่อยขอเชิญแวะทักทาย "เจ้าค่างแว่น" ตัวน้อย ที่อาศัยอยู่ภายในเขตอนุรักษ์พันธุ์ค่างแว่น ซึ่งตั้งอยู่ในเขตกองบิน 5 แห่งนี้เช่นกัน

image088

image089

image090

ขอบคุณ Paiinaidii.com



SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา