ครั้งแรกในเมืองไทยกับ สวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์ก คอเมโซน (Cartoon Network Amazone)

ครั้งแรกในเมืองไทยกับสวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์ก คอเมโซน (Cartoon Network Amazone) สวนน้ำใหม่ล่าสุดของประเทศไทย ตั้งอยู่ในอ่าวบางเสร่ จังหวัดชลบุรี

image018

สวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์ก อเมโซนเป็นสวนน้ำธีมการ์ตูนเน็ทเวิร์กแห่งแรกของโลกที่ตั้งอยู่ในอ่าวบางเสร่ พัทยา บนพื้นที่กว่า 35 ไร่เป็นสวนน้ำที่คุณสามารถร่วมเล่นน้ำสุดมันส์อย่างไร้ขีดจำกัดกับตัวการ์ตูนสุดโปรดชื่อดัง อาทิเช่น เบนเทน, และเหล่าเอเลี่ยนส์, ฟินและเจกจากแอดเวนเจอร์ไทม์, เดอะ พาวเวอร์พัฟเกิร์ล,, จอห์นนี่บราโวและอื่นๆอีกมากมาย!มาร่วมกันค้นหาประสบการณ์แห่งความสนุกใหม่ๆที่จะทำให้ช่วยกระตุ้นจังหวะการเต้นของหัวใจของคุณด้วยไสลด์ความเร็วสูงราวกับรถไฟเหาะหรือว่าจะเลือกผ่อนคลายไปกับการล่องไปตามแม่น้ำ Riptide Rapids หรือจะเลือกที่จะสนุกกับเครื่องเล่นใน Cartooninal ซึ่งเป็นสไลด์สำหรับเด็กราวกับสนามเด็กเล่นที่ใหญ่ที่สุดในโลก

image019

ภายในสวนน้ำประกอบไปด้วยเครื่องเล่นที่ซับซ้อนกว่า 150 เครื่องเล่นภายในโซนเดียว นอกจากนี้ยังมี Megawave ทะเลคลื่นขนาดใหญ่ที่แม้แต่กระทั่ง Humungousaur ซึงเป็นเอเลนส์มหึมาจากการตูนเรื่องเบนเทนยังต้องตะลึงและเมื่อคุณสนุกกับการเล่นน้ำและเครื่องเล่นต่างๆแล้วคุณยังสามารถสนุกไปกับการแสดงจากเหล่านักเต้นนักกายกรรมและสตันท์มากมายพร้อมเอฟเฟคมัลติมีเดียแพรวพราวที่จะพาคุณเข้าร่วมการผจญภัยอันเหลือเชื่อ

image020

การ์ตูนเน็ทเวิร์ก อเมโซนตั้งอยู่ที่พื้นที่บางเสร่อันงดงามในประเทศไทยซึ่งขับรถจากเมืองท่องเที่ยวที่น่าหลงใหลอย่างพัทยาเพียงแค่ 20 นาทีในการขับรถและนอกจากนี้ยังใช้เวลาเดินทางจากกรุงเทพฯเพียง 2 ชั่วโมงเท่านั้นบางเสร่และพื้นที่รอบนี้ๆได้มีความบันเทิงครบวงจรทั้งความสนุก, กิจกรรมนันทนาการ, วัฒนธรรมอันล้ำค่าและธรรมชาติอันงดงามที่จะเติมเต็มวันแห่งการพักผ่อนหย่อนใจแก่ครอบครัว!

image021

 

ราคาบัตรเข้า “สวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์ก อเมโซน” (Cartoon Network Amazone)

- บัตรรายวัน – ผู้ใหญ่ 1,290 บาท เด็กและผู้สูงอายุ 890 บาท
- บัตรรายปี – ประเภทบัตรแพลทตินัม, โกลด์, ซิลเวอร์ / ผู้ใหญ่ 10,990 , 8,990 , 5000 บาท เด็กและผู้สูงอายุ 9,990 , 7,990 4,000 บาท

** เด็กอายุต่ำกว่า 3 ปี เข้าฟรี

“สวน น้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์ก อเมโซน” (Cartoon Network Amazone) : 888 หมู่ 8 อ.นาจอมเทียน จ.ชลบุรี 20250 ประเทศไทย (20 นาทีในการขับรถจากตัวเมืองพัทยา)

image022

เครดิต : travel.mthai.com



SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา