พิคคาเดลลี่ แบงค์ค็อก คอมมิวนิตี้มอลล์สไตล์อังกฤษใจกลางกรุง

พิคคาเดลลี่ แบงค์ค็อก คอมมิวนิตี้มอลล์สไตล์อังกฤษใจกลางกรุง

image035

image036

 

สวยอย่างนี้ที่นี้คือ "พิคคาเดลลี่ แบงค์ค็อก" (Pickadaily Bangkok) คือ คอมมิวนิตี้มอลล์แห่งใหม่ล่าสุดที่ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท 77 บนพื้นที่กว่า 10,000 ตารางเมตร ซึ่งเกิดจากแนวคิดการออกแบบอาคารจากกลิ่นอาย English Old  Town ที่เป็นสถาปัตยกรรมอาคารแบบคลาสสิกจากประเทศอังกฤษ และมหานครแห่งลอนดอน ด้วยการจำลองแหล่งช้อปปิ้งหลายแห่งมาตั้งอยู่ภายในประเทศไทย

image037

image038

โดยตัวของอาคารเป็นแบบEnglish Old Town ได้แก่ หมู่ตึกเฮอริเทจ อันมีเอกลักษณ์ของเมืองChaster เรือนแก้วTerrace House สมัยGaorgken สีสันลูกกวาดสะดุดตา รวมไปถึงย่านจากภาพยนตร์ยอดฮิตอย่างNotting hell ซึ่งไม่ใช่แค่ร้านค้า แต่ที่นี่ยังเต็มไปด้วยร้านอาหาร ร้านกาแฟเก๋ ๆผสมผสานกับบรรยากาศโดยรอบของพื้นที่ที่เน้นการดีไซน์ให้เหมือนกับในประเทศอังกฤษ อย่างป้ายบอกทาง ของประดับต่าง ๆที่ดึงดูดให้สามารถเดินเข้าออกภายในร้านต่าง ๆด้วยความหลงมนตร์เสน่ห์ของย่านนี้

image039

เรียกได้ว่า พิคคาเดลลี่ แบงค์ค็อกเป็นอีกหนึ่งแหล่งท่องเที่ยวที่น่าไปสัมผัสกลิ่นอายของความเป็นอังกฤษทั้งถ่ายภาพ เดินเล่น หรือรับประทานอาหารอร่อย ๆเอาเป็นว่าใครพอมีเวลาก็อย่าลืมแวะไปเที่ยวกันนะจ๊ะ ^___^

ที่ตั้ง : ถนนสุขุมวิท 77 เขตวัฒนา กรุงเทพฯเปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00-22.00 น

 

เครดิต: kapok.com



SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา