รฤกหัวหิน น่าเที่ยวสุดๆ

รฤกหัวหิน

รฤกหัวหินเดิมเป็นที่ดินว่างเปล่ามีบ้านไม้เก่าตั้งอยู่กลางพื้นที่บนถนนแนบเคหาสน์สร้างตั้งแต่สมัย รัชกาลที่ 6 เป็นเรือนไม้ 2 ชั้น อายุร่วม 100 ปีตัวบ้านทำด้วยไม้เก่า ด้วยความที่เจ้าของบ้านเป็นคนหัวหินและเกิดที่หัวหินจึงเกิดแรงบันดาลใจที่จะอนุรักษ์บ้านไม้เก่าไว้โดยการปรับปรุงซ่อมแซมและต่อเติมบ้านไม้หลังนี้ให้แข็งแรงสมบูรณ์ และจัดแสดงรูปภาพของหัวหินสมัยเก่าๆ ที่หาดูได้ยากรวมทั้งสื่อให้เห็นถึงสภาพความเป็นอยู่ของคนหัวหินในสมัยก่อน

15 1

15 2

 

ฤกหัวหินเป็นศูนย์รวมของร้านอาหาร,ขนม,เครื่องดื่ม และของฝาก ที่สะอาดอร่อย และราคาไม่แพง ถือเป็นแหล่งพักผ่อนของคนหัวหินแห่งใหม่และยังมีที่ให้ถ่ายรูป ดูโชว์การแสดงๆ ต่างๆ บนเวทีรวมทั้งยังเป็นสถานที่ให้เด็กรุ่นหลังได้เรียนรู้วิถีชีวิตของคนหัวหินผ่านรูปเก่า ๆบนเรือนไม้ร่วม 100 ปี ซึ่งในโครงการประกอบไปด้วยโซนต่างๆ เช่นโซนถ่ายรูปที่ระลึก โซนอาหารและเครื่องดื่ม โซนสินค้าของฝากโซนกิจกรรมบนเวที เป็นต้นและยังได้รวบรวมร้านอาหารขึ้นชื่ออีกมากมายมากกว่า 40 ร้านและอีกทั้งยังมีร้านขายของที่ระลึกมากกว่า 20 ร้านรวมไปถึงร้านค้าที่ตั้งชั่วคราวบริเวณรอบๆ เวทีการแสดง

 

15 3

  

15 4

 

15 6

นอกจากนี้ยังมีการแสดงเกี่ยวกับวัฒนธรรมไทยร่วมสมัยและยังเปิดโอกาสให้กับเด็กที่มีความสามารถมาแสดงได้อีกด้วยในงานยังมีการแสดงโชว์หุ่นละครเล็ก,การรำมโนรา,ดนตรี Jazz,มากมายหลายสไตล์

วันเวลาเปิด-ปิด
ทุกวันจันทร์-พฤหัส 10.00-20.30 น.
ศุกร์-อาทิตย์ 10.00-21.30 น.
ที่คั้งซอยหัวหิน 51 ตัดถนนแนบเคหาสน์ หัวหิน

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก
www.rarukhuahin.com
https://www.facebook.com/RarukHuaHinFanPage



SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา