สวยสง่าและเซ็กซี่เบาๆ ด้วยเดรสเปิดไหล่ข้างเดียว


เป็นชุดเดรสที่ไม่โป๊เกินไป แถมยังสร้างลุคให้สวยหรูดูดีได้แบบง่ายๆ จึงเหมาะที่สาวๆจะมีติดตู้ไว้เวลาออกงานสำคัญๆ ซึ่งเราก็มีคำแนะนำสำหรับคนที่ยังไม่เคยซื้อหามาใส่ เป็นวิธีง่ายๆ 5 วิธี


1.ลองก่อนซื้อ เป็นชุดที่เน้นโชว์ช่วงคอและต้นแขนจึงไม่เหมาะกับผู้หญิงทุกหุ่น จึงควรต้องลองสวมใส่ก่อนจ่ายเงินซื้อ คุณจะได้ไม่เสียใจว่าซื้อมาไม่คุ้มค่า


2.ระวังเสื้อชั้นในโผล่ ควรเลือกใส่เสื้อชั้นในแบบไร้สาย อย่าเสี่ยงกับการที่เสื้อชั้นในจะโผล่แบบไม่ตั้งใจ หรือถ้าคุณอยากโชว์สายเสื้อในสวยๆอย่างปักมุกหรือเลื่อมก็ตรวจดูให้มั่นใจก่อนออกจากบ้าน


3.ไม่ต้องมีเสื้อคลุม เพราะเป็นชุดที่เน้นการโชว์ช่วงแขน ดังนั้นถ้าคุณไม่มั่นใจกลัวจะโป๊เกินไปหรือคิดว่าแขนใหญ่จะสวมเสื้อคลุมหรือหาผ้ามาปกปิดก็อย่าใส่ชุดเปิดไหล่แบบนี้เลย แทนที่จะสวยมั่นใจก็จะกลายเป็นสวยไม่เสร็จ


4.สวมชุดโทนสีเดียว ถ้าเป็นมือใหม่หัดสวม ขอแนะนำว่าให้เลือกแบบที่เป็นสีโทนเดียวไม่ใช่ลวดลาย รอให้พลังด้านแฟชั่นแกร่งกล้าก่อนค่อยเลือกใส่แบบมีลวดลายหรือมัดผูกเยอะแยะ เรียบหรูดูดีไปก่อน


5.คาดเข็มขัด ลองหาเข็มขัดเส้นเล็กมาคาดซักอัน หรือจะใช้เป็นผ้าสีเดียวกับชุดก็ได้ จะทำให้ดูมีเอวเอสขึ้นมาได้ทันที



SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา