ใส่สูทให้เท่แม้ไม่ผูกไท


สำหรับหนุ่มๆที่ต้องการความสุภาพเรียบร้อยยามไปงานที่เป็นทางการโดยการสวมชุดสูท แต่ก็รู้สึกอึดอัดหายใจไม่ออกเมื่อต้องผูกเนคไท เราจึงมีวิธีสวมสูทให้ดูเรียบร้อยแต่เท่แถมไม่อึดอัดเพราะไม่ต้องผูกไทมาฝากกัน


Try A Camp Collar Cuban collar คือเสื้อเชิ้ตคอปกที่ดูสบายแต่ก็ดูเท่ เป็นตัวเลือกที่ดีในการจับคู่กับชุดสูท โดยเลือกใส่สีเอิร์ธโทนหรือลายเบาๆ อย่างน้ำเงิน น้ำตาล เขียว


Go Collarless เสื้อคอตั้งไม่มีปก ให้ลุคสะอาดแบบแมนๆแต่ไม่เคร่งเครียดจนเกินไป อาจเลือกสีขาว ขาวครีม หรือฟ้าอ่อน มีลายบางๆหรือเป็นเดนิมเชิ้ตก็ได้


Don An Air-Tie ติดกระดุมคอ เท่านั้นจบ! แต่อาจะเป็นลวดลายเยอะก็ไม่เป็นไร แต่ต้องเลือกแมทช์กับสูทแนวๆกางเกงทรงสลิม สวมรองเท้า oxford หรือ derby หนังก็แนวดี


Sub The Shirt For Something Similar สวมชุดสูทกับเสื้อโปโล หรือกระดุมช่วงบน ให้ความสบายแต่สุภาพแถมเท่ไม่ซ้ำใคร แม้ใส่กับรองเท้าแต่ไม่สวมถุงเท้าก็ตาม!!


Keep It Simple With An Open Collar ก็แค่ปลดกระดุมบนซักเม็ดสองเม็ด สวมกับรองเท้าผ้าใบสีขาว หรือเลือกใส่เชิ้ตลายตารางก็ไม่ผิดเพราะใส่กับชุดสูทสีเรียบ



SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา