กระเป๋าดีไซน์เก๋ที่ใส่ของได้เยอะ


เป็นกระเป๋าที่เหมาะกับชีวิตของสาวออฟฟิศที่มีของที่จำเป็นในชีวิตเยอะ ไม่ว่าจะเป็น แล็ปท้อป สมุดจด ทั้งยังมีเครื่องสำอางหรือของเล็กๆน้อยๆระหว่างวัน ไม่ว่าจะเป็นแว่นกันแดด มาส์กกันฝุ่นอีก ขนาดก็ต้องใหญ่ใส่ของได้หมด แต่ถ้าไม่สวยก็ไม่อยากใช้ วันนี้เราเลยมีกระเป๋าที่ตอบโจทย์สาวทำงาน คือทั้งสวยทั้งจุ มาฝากกัน


1. The All-In Bucket Bag Bucket Bag เป็นกระเป๋าสุดฮิตด้วยสีที่เรียบคลาสสิกอย่าง ขาว ดำ น้ำตาล ไม่ฉูดฉาดสะดุดตา โดยมีขนาดที่ใหญ่พอที่จะใส่แล็ปท้อปหรือหรือแท้ปเล็ตได้ แต่ก็ไม่ใหญ่จนเกินไปที่จะหิ้วตัวปลิวไปเดินชิลๆยามค่ำคืน


2. The Sleek Shoulder Bag เป็นกระเป๋าเหน็บตรงซอกรักแร้ที่เคยฮิตมากในยุค 90 ทั้งยังเป็นกระเป๋าสะพายไหล่ที่สะดวกสบาย ขนาดใหญ่ไม่เล็กให้ความหรูหราได้มากกว่ากระเป๋าสะพายทั่วไป ไม่ว่าจะสะพายข้างหรือพาดไหล่ก็ตาม


3. The Updated Tote กระเป๋าที่ออกแบบมาเกร๋ๆ มีความจุได้มาก ทำช่องเล็กช่องน้อยให้สาวๆเก็บของจุกจิกได้ เป็นแนวที่เหมาะกับไลฟสไตล์ของสาวทำงาน


4. The Modern Top-Handle มีความแหววอย่างผู้หญิงด้วยหูจับด้านบน อาจจะจุไม่เยอะเท่ากระเป๋าสะพายแต่ก็ใส่ของได้ครบ แถมด้วยดีไซน์เก๋ที่ขยันออกแบบกันมา



SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา