แอคทีฟแวร์ ที่ตอบโจทย์กิจกรรมแอคทีฟในทุกๆ วัน


ด้วยเทรนของการใส่ใจสุขภาพ ที่นิยมแพร่หลายมากทั่วโลก รวมทั้งในเมืองไทยด้วย ทำให้คนไทยหันมาพิถีพิถันในเรื่องการเลือกทานอาหารมากขึ้น รวมไปใช้เวลาว่างในการออกกำลังกาย และนิยมนำเสื้อผ้าแนวสปอร์ตที่มีความคล่องตัวมาสวมใส่ในชีวิตประจำวันมากขึ้น ยูนิโคล่เล็งเห็นความต้องการในจุดนี้ จึงได้พัฒนาและออกแบบเสื้อผ้าออกกำลังกายที่เหมาะกับกิจกรรมแอคทีฟต่างๆ ทั้งสำหรับออกกำลังกาย หรือใส่ในทุกๆ วันเพื่อการเคลื่อนไหวอย่างไม่มีสะดุด อย่างเสื้อผ้าออกกำลังกายยูนิโคล่ แอคทีฟแวร์ หรือเสื้อผ้าที่แรงบันดาลใจมาจากเสื้อผ้าออกกำลังกาย โดยแตกต่างตรงที่ เสื้อผ้าเหล่านี้ไม่ได้ถูกสร้างสรรค์มาเฉพาะเพื่อการออกกำลังกายเท่านั้น แต่ออกแบบมาเพื่อให้ทุกคนสามารถใส่ได้ง่าย มิกซ์แอนด์แมทช์ ออกมาได้ทั้งเป็นเสื้อผ้าลำลอง เสื้อผ้าทางการ หรือ แม้กระทั่งนำไปใช้เล่นกีฬา เพราะความพิเศษของคอลเลคชั่นนี้คือ ถูกออกแบบมาเพื่อทุกๆ คนโดยเฉพาะ ตามคอนเซ็ปต์ MADE TO MOVE. LIKE YOU.เน้นเคลื่อนไหวในทุกกิจกรรมไปพร้อมกับคุณ ให้คุณได้กระฉับกระเฉงตลอดทั้งวันแบบไม่มีสะดุด ปลุกความแอคทีฟให้คุณเท่ ทั้งฟังก์ชั่น และดีไซน์การใช้งานที่ทำให้ชีวิตประจำวัน ตั้งแต่ตื่นเช้า ออกไปทำงาน ไปออกกำลังกาย ให้ทั้งความเบาสบาย แห้งเร็ว สไตล์สปอร์ตตี้ ลุค หรือตกเย็นจะไปปาร์ตี้ก็ได้


คอลเลคชั่นนี้ยูนิโคล่ แอคทีฟแวร์ สปริง/ซัมเมอร์ 2018 ประกอบไปด้วย; 1.DRY Stretch Collection เนื้อผ้ายืดหยุ่นเป็นพิเศษ ผสานพร้อมด้วยนวัตกรรมดราย แห้งเร็ว กับ หลากหลายไอเท็ม


2.DRY EX Collection เทคโนโลยีสุดล้ำ DRY EX ทำให้เนื้อผ้าแห้งไวเป็นพิเศษ ระบายเหงื่อได้ดีอย่างเหลือเชื่อ


3.DRY EX Ultra Stretch Collection ดูดซับเหงื่อแห้งได้อย่างรวดเร็ว พร้อมเนื้อผ้าที่ยืดหยุ่นเป็นพิเศษ ตอบโจทย์ทุกสถานการณ์


4.AIRism Collection นวัตกรรมแอริซึ่ม ความเย็นสบายที่สัมผัสได้ ผสานกับไอเท็มสไตล์สปอร์ตไม่หวั่นในทุกจังหวะเคลื่อนไหว // 5.ART IN MOTION – THE SPRZ NY Collection ความเท่อันเป็นเอกลักษณ์จากผลงานศิลปะสู่ดีไซน์สปอร์ต


6.BLOCKTECH Collection นวัตกรรมบล็อคเทคที่สามารถกันลมได้อย่างดีเยี่ยม พร้อมทั้งสะท้อนหยดน้ำ // 7.PARKA & JACKET Collection หลากหลายดีไซน์เสื้อตัวนอกที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองทุกการเคลื่อนไหว



SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา