วาเลนติโน แฟลคชิป บูทีค ช็อปใหญ่ที่สุดในโตเกียว ณ กินซ่า ซิกซ์


ปีใหม่ทั้งทีเราจะพาไปส่องแฟชั่นระดับโลกอย่าง “วาเลนติโน” (Valentino) ที่ย่านกินซ่า นอกจากจะเป็นช็อปที่ใหญ่ที่สุดในโตเกียว ในตึก 4 ชั้น ที่ตั้งอยู่บนแหล่งท่องเที่ยวชื่อดังของญี่ปุ่น อย่าง กินซ่า ซิกซ์ ย่านกินซ่า กรุงโตเกียวแล้ว ยังผสานศิลปวัฒนธรรมอันเป็นเสน่ห์เฉพาะตัวในแบบเจแปนได้อย่างดีเยี่ยม สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของแฟชั่นนิสต้าชาวญี่ปุ่น ผู้นำแฟชั่นของโลกฝั่งตะวันออก รวมถึงทุกเชื้อชาติที่ได้มีโอกาสไปเยือน


โดย มร.ปิแอร์เปาโล ปิคชิโอลี (Pierpaolo Piccioli) ครีเอทีฟ ไดเร็กเตอร์ วาเลนติโน (Creative Director Valentino) ผสานแนวคิดสองแบบของญี่ปุ่น “ma” พื้นที่ที่มองไม่เห็น และ wabi-sabi ความคิดของความไม่สม่ำเสมอ และความไม่สมบูรณ์ด้วยความสามัคคีของพื้นที่ และ “Beauty” ของเบลเลซซา มร.ปิแอร์เปาโล ปิคชิโอลี สร้างสรรค์โลกของ Valentino TKY ร่วมกับ ซาร่า แอนเดลแมน (Sarah Andelman) ให้เป็นพื้นที่ที่มีศิลปะ ดนตรี วิสัยทัศน์และประเพณีที่อยู่ในทุกลมหายใจของผู้คน แนวคิดหลักของการออกแบบช็อป มาจาก “Wakon Yosai” ความรู้ด้านจิตวิญญาณของชาวญี่ปุ่น แสดงถึง Koubou รุ่นใหม่ Bottega Atelier การทดลองคุณภาพของรูปแบบและวัสดุจากมุมมองที่แตกต่างกัน ได้แก่ Italian และ Japanese ผสานกับจิตนาการในรูปแบบ “ตะวันตก” และความชำนาญในการปฏิบัติงานของชาวญี่ปุ่นยุคโบราณผ่านทางวิสัยทัศน์ของ Valentino จนถูกมองว่าเป็นแคปซูลเวลาที่วัฒนธรรมหัตถกรรมและศิลปะถูกรวมอยู่ในกรอบที่ไร้กาลเวลา ซึ่งไหลผ่านมาจากเวลาหลายพันปี แฟชั่นนิสต้าคนไหนที่จะไปญี่ปุ่นก็ลองแวะชมหน่อย ถึงจะไม่ได้อะไรติดไม้ติดมือกลับ อย่างน้อยก็ได้รับความเพลิดเพลินกลับบ้านแน่นอน















SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา