ใส่ง่ายสบายๆเท่ก็ได้หลากสไตล์


ความแตกต่างระหว่าง เสื้อเชิ้ตแขนสั้น กับ เสื้อฮาวาย ก็คือ เสื้อฮาวายไม่มีกระดุมเม็ดบนปิดคอ เป็นเสื้อคอแบะออก ผ้าจะรีดง่ายสามารถใส่กับกางเกงได้ทุกทรง ทั้งยังแมทช์กับชุดสูทหรือกับไอเทมที่ไปงานเป็นทางการได้ อย่างการแต่งตัวของดาราหนุ่มสุดฮอต 5 คนนี้ ที่เรานำมาฝากกัน


1.ออฟ จุมพล เสื้อฮาวายสีหวานพาลเทลเบาๆ ปล่อยชายแมทช์กับกางเกงสีขาวแบบนี้ก็ดูดีแบบหนุ่มแนวๆ ขวัญใจวัยรุ่นจริงๆ


2.ปั้นจั่น ปรมะ ใส่เสื้อฮาวายสีสันสดใสสะดุดตา ชายเสื้อใส่ในกางเกงทรงตรงหลวมๆและรองเท้าลำลองแบบนี้ให้ฟีลสบายๆ แต่หล่อเตะตา


3.เฟย ภัทร เอกแสงกุล มากับมาดเท่ด้วยสีน้ำเงินเข้มเป็นหลัก ถึงแม้จะใส่เสื้อฮาวายแต่พอจับคู่กับสแลคและรองเท้าหนังก็ทำให้กลายเป็นหนุ่มสุภาพแต่มีสไตล์ได้ทันที


4.เบสท์ ณัฐสิทธิ์ หนุ่มตี๋สไตล์ออปป้าที่การแต่งตัวถึงจะง่ายๆสบายๆแต่ก็เท่เสมอ วันนี้ใส่เสื้อฮาวายทับเสื้อยืดขาว กับยีนส์และรองเท้าหนังสีขาว ทำให้ดูไม่ธรรมดาเกินไป


5.จี๋ สุทธิรักษ์ ลูกชายสุดหล่อของ เจี๊ยบ พิสุทธิ์ ทรัพย์วิจิตร นักร้องชื่อดังในอดีต วันนี้เขาเข้าสู่วงการด้วยงานแสดง และด้วยความที่หุ่นดี ไม่ว่าจะมามาดเซอร์หรือหล่อเนี้ยบ หนุ่มจี๋ก็เท่หมด อย่างชุดนี้แค่ใส่เสื้อฮาวายพื้นดำลายเสือกับมังกร กางเกงสีน้ำเงินทรงเดฟ และรองเท้าบู้ทหนังกลับก็เท่เลย



SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา