ไอเทมสุดฮอตที่หนุ่มๆต้องเป็นเจ้าของ


การเลือกใช้ไอเทมที่สะดุดสายตาก็ทำให้คุณผู้ชายสดชื่นขึ้นได้ แล้วก็ไม่จำเป็นว่าคุณจะต้องลุกขึ้นมาปฏิวัติการแต่งตัวเลาะเสื้อผ้าชุดเดิมๆทิ้งทั้งหมด เพียงแค่เลือกไอเทมที่เราแนะนำนี้มาแมทช์กับเสื้อผ้าเดิมที่คุณใส่อยู่แล้วก็พอ


1.White Trousers ต้องเป็นกางเกงสีขาวทรงสลิมที่ขาเต่อชนิดเห็นข้อเท้าด้วย เพราะถ้าจะอินเทรนด์นี้จริงคือไม่ต้องใส่ถุงเท้า โดยเลือกแมทช์กับเสื้อสีโทนเรียบๆอย่าง เทา น้ำตาล หรือสีน้ำเงินให้ฟีล nautical look


2. Floral Shirt หนุ่มๆอย่างเพิ่งสะดุ้ง เพราะเสื้อลายดอกที่เราจะแนะนำจะเป็นดอกไม่ฉูดฉาดเป็นลายดอกเล็กๆบนพื้นสีขรึมๆ ใส่กับกางเกงชิโน่ หรือทรงตรง แล้วอาจจะใส่ทับเสื้อยืดอีกตัวนึง ไม่ก็เอาชายเสื้อทับในกางเกง แค่นี้ก็เก๋กรี๊ดแล้ว


3. Patterned Suit ไม่ใช่ชุดสูทสีเดียวเรียบๆ แต่เป็นชุดสูทลายตารางสีเทาหรือน้ำเงินเข้ม เวลาใส่อาจจะใส่ทั้งชุดเลย หรือใส่แยกกัน เช่นใส่เสื้อตัวนอกสีเทากับกางเกงสีดำเรียบๆ ก็เท่ดี


4. Pastel Blazer หนุ่มหลายคนอาจจะขอบายสีพาสเทลเพราะดูไม่แมน ควรเปลี่ยนความคิดถ้าอยากจะอินเทรนด์ เพราะเสื้อเบลเซอร์สีเบาๆแบบนี้ไม่ว่าจะแมทช์กับเสื้อเชิ้ตสีขาว หรือเสื้อยืด ไปจนถึงเสื้อเดนิมเชิ้ตล้วนทำให้คุณผู้ชายดูโก้แบบไม่ต้องพึ่งไอเทมชิ้นอื่นเลย


5. Cropped Jeans เพราะแฟชั่นยุค 90s กลับมาและไม่มีอะไรเหมาะกับหนุ่มๆไปกว่ากางเกงยีนส์ขาเต่ออีกแล้ว ภาพ เคิร์ต โคเบน ลอยมาเลย แต่ถ้าเด็กแนวสเก็ตใส่ยีนส์ขาเต่อตัวหลวมๆก็ให้กลิ่นแบบสปอร์ตเบาๆได้เหมือนกัน


6. Neckerchief บางครั้งอาจทำให้แยกไม่ออกระหว่างกะลาสีหรือความคูล แต่เชื่อเถอะว่าถ้าผูกผ้าพันคอกับไอเทมอย่างเสื้อนิตบางๆ หรือเสื้อยืดสีสดๆมันจะทำให้คุณดูเป็นผู้ชายแต่งตัวมีสไตล์ได้


7. Wide Brim Hat เก็บหมวก cap หรือ snapback ไว้ที่บ้านก่อนเพื่อความเก๋ wide brim hat จะคล้ายๆหมวกทรงปานามาหรือ fedora เพียงแต่ปีกหมวกจะแคบกว่า ผู้ชายหลายคนสะดวกใจกว่าที่จะใส่


8. Coloured Lens Sunglasses เป็นไอเทมยุค 90s อีกหนึ่งชิ้นที่สร้างความโดดเด่นให้คนใส่ได้ แต่ถ้าใครไม่อยากโดดเด้งมากก็เลือกกรอบสีเข้มๆ หรือเลนส์สีน้ำเงินเข้ม ไม่ใช่แดงหรือเขียวให้ดูจัดจ้านจนเกินไป



SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา