เสื้อสูทตัวเดิม เพิ่มเติมเหมือนมีหลายชุด


ก่อนที่คุณหนุ่มจะซื้อเสื้อผ้า สิ่งที่คิดนอกจากความสวยงามหรืออินเทรนด์คงเป็นเรื่องชองความคุ้มค่า ดังนั้นในตู้เสื้อผ้าจึงมีเสื้อผ้าไม่กี่ชิ้น และสิ่งหนึ่งที่จำเป็นต้องมีคือชุดสูท แม้จะมีราคาที่ค่อนข้างสูงเพราะต้องมีความเนี้ยบพอดีตัว เพราะสามารถใส่ไปงานทางการได้ แม้อาจจะใส่ได้ไม่กี่ครั้งก็ต้องตัดใจซื้อ ดังนั้นเราจึงต้องมิกซ์แอนด์แมทช์สูทตัวเดิมที่มีอยู่ให้ใส่ได้หลายๆโอกาส ไม่เชื่อมาลองดู


1.with white shirt ใส่กับเชิ้ตขาว เมื่อต้องการความสุภาพเป็นทางการก็ผูกไทเข้าไป แต่ถ้าสุภาพแต่ไม่ได้เคร่งเครียดเป็นทางการมากผ่อนคลายสบายนิดนึงก็ปลดกระดุมคอซักเม็ด แค่นี้ก็หล่อเป๊ะ


2.with turtleneck เสื้อคอเต่าใส่เพื่อความเท่แบบหนุ่มฝรั่ง สามารถใส่เพื่อแสดงความทันสมัยและในสถานที่อากาศเย็นๆหน่อย อย่างเวลาออกงานไปพบลูกค้า


3.with polo สร้างลุคสบายๆแต่ไม่น่าเบื่อ ถ้าต้องการความสุภาพก็ติดกระดุมคอ ได้ลุคเท่แบบหนุ่มใหญ่มาดเท่


4.with white tee เหมาะสำหรับฟิลสบายๆผ่อนคลาย แต่ได้ความสุภาพขึ้นมานิดนึง เหมาะกับหนุ่มๆที่ต้องการความสุภาพแบบไม่เคร่งเครียดมาก


5.with grey sweater สร้างทางเลือกใหม่ๆออกจากความซ้ำซาก โดยใส่กับสเว็ตเตอร์สีเทา อาจจะเลือกผ้าบางซักหน่อย แค่นี้ก็หล่อแบบแปลกตาแล้ว



SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา