หล่อเท่ไม่ร้อนด้วยผ้าลินิน


ผ้าลินินอาจจะเป็นผ้าที่หลายคนเลี่ยงที่จะใส่ เพราะนอกจากจะรีดยากแล้วยังยับง่ายอีกด้วย ทว่าเราก็ไม่ควรมองข้ามการสวมใส่ เพราะผ้าชนิดนี้สวมใส่สบาย ซับเหงื่อได้ดี แถมให้ความรู้สึกหรูหรากว่าผ้าฝ้าย ดังนั้นถ้าหนุ่มๆลองหาผ้าชนิดนี้มาสวมใส่ก็จะให้ความเท่ไม่เหมือนใคร เรามีวิธีแมทช์ผ้าลินินในแบบต่างๆมาแนะนำกัน


1.Linen Suit สูทผ้าลินินให้ทั้งความรีเล็คและความสุภาพเป็นทางการก็ได้ ดังนั้นการสวมใส่ไปงานเป็นทางการ อย่างเช่นงานแต่งงานในสวนที่อากาศร้อนอย่างบ้านเราก็เหมาะมาก เพียงเลือกใส่กับเชิ้ตหรือเสื้อยืดตามดีกรีความเป็นทางการ


2.Linen Blazer ดูชิลๆแต่ยังให้ลุคเป็นนักธุรกิจได้ ด้วยเสื้อเบลเซอร์ที่คัตติ้งเนี้ยบ ส่วนกางเกงเลือกสีหรือเนื้อผ้าตามชอบ อาจจะใส่สีเข้มเป็นการเป็นงานหรือกางเกงชิโน่ไปจนถึงยีนส์ดูลักษณธของงานที่ไปเป็นหลัก


3.Linen Shirt เสื้อเชิ้ตผ้าลินินเหมาะที่สุดกับอากาศร้อน ไม่ว่าจะมาด้วยสีขาว น้ำเงินหรือสีไหน ทั้งแขนสั้นแขนยาว มีปกไม่มีปก ใส่กับกางเกงทรงไหน ทั้งขาสั้นขายาว เรียกว่าเท่ได้ตลอด


4.Linen Trousers หลายคนคิดว่ากางเกงลินินอาจจะทำให้ลุคดูแข็งเป็นทางการ ซึ่งความจริงอยู่ที่เราเลือกแมทช์ ถ้าท่อนบนมาชิลก็ชิลได้ หรือถ้าใส่เสื้อเชิ้ตผูกไทก็ไปงานได้เหมือนกัน



SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา