5 ไอเทมเด็ดมีไว้ไม่เชยแน่


ถึงแม้จะมีคำพูดที่ว่า “เกิดเป็นหญิงแท้จริงแสนลำบาก” ทว่าการเป็นชายนั้นก็ยากยิ่งในเรื่องของการแต่งตัวเหมือนกัน อาจจะเพราะนิสัยผู้ชายที่ไม่เรื่องมาก ไม่เน้นแฟชั่น การจะแต่งตัวให้ออกมาดูเท่ไม่เชย ต้องซื้อหาเสื้อผ้าแบบไหนถึงจะดูดี จึงอาจเป็นเรื่องน่าปวดหัว แต่วันนี้เรามีไอเทมหลักๆ 5 ชิ้นที่คุณผู้ชายมีไว้แล้วรับรองแมทช์ได้เรื่อยๆแถมไม่เชยแน่นอน


1. Unstructured Blazer เสื้อแจ๊กเก็ตกึ่งๆทางการ หรือที่เรียกว่า smart casual นั่นเอง มีแพทเทิร์นการตัดเย็บหรือเนื้อผ้าที่สบายๆกว่าชุดสูทตัดเป๊ะที่ใส่ไปออกงานหรู แต่เสื้อประเภทนี้ช่วยทำให้คุณผู้ชายดูดีได้ทันทีแม้ใส่กับเสื้อยืดกางเกงยีนส์


2. Blazer Bomber คำว่า blazer สร้างลุคให้หรูดูดีได้ แต่คำว่า blazer bomber คือการดูดีแบบสบายๆไม่ต้องหรูมาก เพราะรูปทรงที่ทำให้ดูทันสมัย ไม่ดูแก่ เหมาะกับการใส่ให้ดูคูลในสถานที่ไม่เคร่งเครียดเกินไป


3. Chambray Shirt เป็นเสื้อเชิ้ตที่สามารถใส่แบบเป็นทางการได้ ถ้าผูกไท หรือใส่กับสูท หรือจะใส่เดินเล่นเท่ๆโดยใส่กับยีนส์หรือชิโน่ก็ไม่ผิด เพียงเลือกใส่แมทช์กับไอเทมอื่นๆ


4. Dark Jeans เสื้อยืดโปโล หรือชิโน่สีกากี อาจสร้างลุคให้ดู เป็น business-casual ไปจนถึง smart-casual ได้ เรียกว่าดูสบายๆมากกว่าจะดูเป็นทางการ คิดถึงกางเกงยีนส์สีเข้ม ตั้งแต่เทาเข้ม น้ำเงินเข้ม ไปจนถึงดำ ดูสิลุคจะเท่ขรึมขนาดไหน


5. Derbies เป็นสไตล์รองเท้าที่คลาสสิคไม่ตกยุค แถมยังสร้างลุคให้ดูเป็นทางการได้อีกต่างหาก หรือถ้าใส่กับกางเกงยีนส์ก็ยังให้ลุคสบายๆเท่ๆได้เหมือนกัน



SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา