Cat eyes glasses


แว่นตาทรง Cat eye เป็นทรงที่ฮิตมากๆในสมัยยุค 50’s หรือเรียกได้ว่าเป็นแว่นตาทรงประจำสำหรับสาวๆ สายวินเทจ ที่ในปัจจุบันมันกลับมาฮิตอีกรอบ ซึ่งจะเห็นได้จากพวกเหล่าแฟนชั่นนิสต้า หรือบรรดาสาวที่รักและสนุกในแฟชั่นต่างก็หยิบเจ้าแว่นตาทรงนี้มาเติมลุคให้ดูเป็นสาวเท่ เปรี้ยว ซ่ามากขึ้น ซึ่งตอนนี้ดีไซน์เก๋ๆมากขึ้น รับรองว่าใส่ปุ๊บเฟี้ยวปั๊บเหมือนสาวๆ ที่เราเก็บมาให้ดูเป็นไอเดีย


1.ซาร่า เล็กจ์ มาในลุคสาวเท่ที่แอบมีความหวานนิดๆ ในโทนสีขาวเรียบๆ แต่ดูเฟี้ยวขึ้นทันทีด้วยไอเทมอย่างแว่นตา Cat eyes สีเงินมีลูกเล่นตัดขอบขาว


2.พลอย หอวัง นานๆทีจะมาในลุคสาวหวานด้วยชุดเดรสสีขาว แต่พอมีแว่นตา Cat eyes สีเงินตัดขอบขาวเช่นกัน แต่เป็น Cat eyes ทรงเล็กดูแล้วเก๋มากๆ


3. ยิปโซ อริย์กันตา สาวแนวๆ กับลุคสตรีทที่พก ไอเทมอย่างแว่นตา Cat eyes สีแดงเข้ากับเสื้อ แต่เป็นเลนส์เล็กๆไม่ใหญ่มาก แนวสุดไปเลย


4. หลิน มชณต ลุคออกงานกับสไตล์ที่กลิ่นอายวินเทจเบาๆ และที่ขาดไม่ได้เลยคือแว่นตา Cat eyes นั่นเอง ที่เธอเลือกเป็นลายเสือ ดูเปรี้ยวเท่มาก


5.แพต ชญานิษฐ์ เด็กแนวอีกคนโดยเธอเลือกเป็น Cat eyes สีแดง ตัดกับสีผมสีม่วง เสื้อสูทสีเขียว มันช่างสีสันสดใสเฟี้ยวไม่น้อยเลยล่ะ



SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา