Slacks &white shirt


กางเกงสแลค จับคู่กับเสื้อเชิ้ต โดยเฉพาะเสื้อเชิ้ตสีขาวหลายคนอาจจะไว้ใช้งานกับลุคที่เป็นทางการ ใส่ทำงานเป็นเหมือนยูนิฟอร์มของหนุ่มๆ ออฟฟิศ แต่เอาจริงๆ แล้วมันสามารถที่จะหยิบมาแมทช์ลุคให้ดูชิลล์ๆ ได้ไม่ต้องทางการเสมอไป ส่วนจะมิกซ์แอนด์แมทช์ยังไงเรามี 5 หนุ่มมาเป็นตัวอย่าง ดูกันว่าเขามีทริคในการแมทช์ยังไงบ้างที่แต่งออกมาแล้วไม่ดูเป็นทางการจนเกินไป


1.เต้ย พงศกร จับคู่แมทช์กางเกงสแลคสีกรม กับเสื้อเชิ้ตสีขาว ซึ่งเป็นคู่สีที่ช่างแมทช์กันสุดๆ เพิ่มทริคด้วยเอาเสื้อทับในทำให้ลุคดูเนี้ยบขึ้น แต่จบด้วยรองเท้าสบายๆ ก็ทำให้ไม่ดูทางการไป


2. ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม มิกซ์แอนด์แมทช์สีขาวกับสีดำเข้ากัน เป็นคู่สีที่เบสิก แมทช์กันเมื่อไหร่ก็ดูคลาสสิกเมื่อนั้น ปิดท้ายด้วยรองเท้าผ้าใบให้ลุคดูสบายๆขึ้น


3. เกรท สพล เลือกเป็นกางเกงสแลคสีดำขาเต่อ คู่เสื้อเชิ้ตสีขาว Oversize ใส่ปล่อยๆ ให้ดูสบายๆ คล่องตัว แล้วเลือกรองเท้าเป็นผ้าใบ Nike air max 97 ultra เป็นลุคแคชชวลสบายๆ ที่ลงตัว


4.แซม The face men เบื่อกางเกงสแลคสีดำ ลองเปลี่ยนมาเป็นสีน้ำตาลบ้างจะได้ไม่จำเจ แมทช์กับเสื้อเชิ้ตสีขาวปล่อยชายเสื้อให้ดูสบายๆ จบด้วยรองเท้าเบาๆที่ไม่ทางการสักคู่ก็ดูดีเลยทีเดียว


5.พี สาริษฐ์ กางเกงสแลคสีเทาก็เป็นสีสุภาพที่หยิบมาแมทช์กับเสื้อเชิ้ตได้ดี แต่ถ้าอยากให้ดูไม่ทางการไปก็เลือกรองเท้าสวมเปิดส้นแบบนี้ก็ทำให้ลุคดูชิลล์ขึ้น



SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา