วิธีใส่เสื้อผ้า ลายสก็อต แบบไม่พัง


อาจจะเป็นเพราะแฟชั่นยุคก่อนได้ย้อนกลับมาฮิตอีกครั้ง ซีซั่นนี้ลายสก็อต หรือ tartan หรือ plaid จึงได้มาโลดแล่นอยู่บนรันเวย์ด้วยฝีมือการออกแบบจากดีไซเนอร์ชื่อดังหลากหลายแบรนด์ อย่างเช่น Versace หรือ Dior ทำให้ผู้ตามแฟชั่นที่ดีอย่างเราก็ต้องไม่พลาดเหมือนกัน ทว่าบางคนกลัวเหลือเกินที่จะโดนทักว่าเหมือนชาวไร่อ้อย วันนี้เราจึงมีวิธีแมทช์เสื้อผ้าให้ปังไม่พัง


WITH ACCESSORIES & FOOTWEAR  ชีวิตไม่ชอบความเสี่ยง ลองเลือกแอคเซสซอรี่ อย่าง กระเป๋า ถุงเท้า รองเท้า หรือผ้าพันคอ แมทช์กับชุดแบบเรียบๆหรือโทนสีเบาๆอย่าง monochrome แทนก็ได้ สามารถสร้างความสดชื่นไม่น่าเบื่อให้กับการแต่งตัวได้เหมือนกัน


WITH A BLAZER  เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่สร้างความสดใสและสุภาพได้ในครั้งเดียว ไม่ว่าจะเป็นเสื้อเบลเซอร์ลายใหญ่หรือลายเล็ก ทรงพอดีตัวหรือโคร่งสุดแนว ล้วนแต่สร้างลุคเท่แต่เรียบร้อยไปออฟฟิศหรือพบปะลูกค้าผู้มีเกียรติได้ทั้งสิ้น


WITH A SKIRT ใครจะเชื่อว่าจะเป็นไอเทมที่สร้างลุคสดใสย้อนวัยเป็นเด็กสาวขี้เล่น หรือเปรี้ยวก๋ากั่นสั้นจู๋ หรือยาวถึงหน้าแข้งเอวสูง เพราะแค่เลือกแมทช์ดีๆก็สร้างความชิคให้การแต่งตัวได้ 


WITH A DRESS อาจจะดูแรงไปนิด ถ้าจะใส่ลายสก็อตสีแดงเพลิงหรือเหลืองอ๋อยทั้งชุด โดยเลี่ยงไม่ใส่ลายสก็อตสีจัดจ้าน แต่ใส่เดรสสีเบาๆลงมาอบ่าง น้ำตาลครีม แทน หรือหาเข็มขัดมาคาดเอวเบรคความแรงได้นิดนึง



SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา