ยูนิโคล่เปิดตัวคอลเลคชั่น อิเนส เดอ ลา เฟรซองจ์ สไตล์สาวปารีเซียง


เป็นการเฉลิมฉลองซีซั่นที่ 10 ของความร่วมมือสร้างคอลเลคชั่นไลฟ์แวร์ (LifeWear) กับแฟชั่นไอคอนชื่อดังระดับโลก อย่าง อิเนส เดอ ลา เฟรซองจ์ ผู้เป็นไอคอนความสวยเก๋แบบปาริเซียงชิค กับ นาโอกิ ทาคิซาวา ผู้อำนวยการด้านการออกแบบสำหรับโครงการพิเศษของยูนิโคล่ โดยคอลเลคชั่นล่าสุดได้ผสมผสานความเชื่อของอิเนสในการออกแบบเสื้อผ้าที่ผู้หญิงทุกคนสามารถสวมได้อย่างสบายตัวเพื่อเผยความงดงามในแบบของตนเองและปรัชญาไลฟ์แวร์ (LifeWear) ที่มุ่งนำเสนอนวัตกรรมเสื้อผ้าคุณภาพสูงซึ่งมีความเป็นสากลทั้งในด้านการออกแบบและความสบาย พร้อมทั้งตอบสนองความต้องการในการใช้ชีวิตประจำวัน


สูทผู้หญิงในคอลเลคชั่นใหม่นี้นำเอาความมีชีวิตชีวาและสง่างามของสไตล์ในยุค 20 มาผสมผสาน และในส่วนของเสื้อโค้ทก็มีให้เลือกถึง 7 สไตล์ ทั้งสไตล์คลาสสิก รวมไปถึงเสื้อเชสเตอร์โค้ทผ้าทวีด เสื้อดัฟเฟิ้ลโค้ทตัวสั้น และเสื้อโค้ทบุนวม (Quilted Coat) นอกจากนี้ยังมีไอเท็มอื่นๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเสื้อสเวตเตอร์มอเตอร์ไซค์สไตล์วินเทจ และชุดนอนที่ทั้งสบายและมีกลิ่นอายของแฟชั่นในเวลาเดียวกัน


 ส่วนเสื้อผ้าเด็กถูกผลิตขึ้นจากเนื้อผ้าที่เปี่ยมด้วยคุณภาพ ดีไซน์ และ การตกแต่งให้เข้ากับไอเท็มของผู้หญิง รวมไปถึงเสื้อโค้ทตัวสั้น เสื้อแจ็กเก็ตกำมะหยี่ เสื้อคาร์ดิแกน และไอเท็มอื่นๆ ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากหนังฝรั่งเศส









SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา