ใส่เสื้อยืดก็ไปงานหรูได้


หลายคนมองว่าไอเทมเรียบง่ายสุดธรรมดาอย่างเช่น เสื้อยืด เหมาะที่จะสวมใส่ไปเดินเล่นหรือแมทช์กับเสื้อคลุมทับความธรรมดาของมัน มากกว่าที่จะใส่ไปร่วมงานหรู ทว่ายุคนี้เป็นยุคแห่งความครีเอทที่เราสามารถใส่เสื้อยืดเป็นท่อนบนแบบเชิดๆเริ่ดๆตัวเดียว เพียงเลือกแมทช์กับท่อนล่างอย่าง กางเกงหรือกระโปรง ก็สามารถใส่ไปงานหรูได้ เหมือนดารานางแบบ 5 คนนี้


1.แก้ว จริญญา ศิริมงคลสกุล สวมเสื้อยืดที่มีดีเทลเป็นเสื้อปาดไหล่ แมทช์กับกางเกงมีแถบข้าง เพิ่มความชิคเข้าไปอีกด้วยการโพกผมด้วยผ้าแบบเกร๋ๆ


2.แพต ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช เสื้อยืดแบรนด์ Kloset ไม่ธรรมดาอยู่แล้วเลือกแมทช์กับกางเกงเอวสูงลวดลายและสีสันแนววินเทจเบาๆ ตามด้วยการใส่ถุงเท้ากับส้นสูงยิ่งเป็นการแต่งตัวที่ไม่ธรรมดา


3.จิงจิง วริศรา ยู นางแบบที่ตอนนี้เป็นนักแสดงนำในภาพยนตร์สุดเท่อย่าง ‘App War แอปชนแอป’ กับเสื้อยืด oversized แขนกุด กับกระโปรงรายละเอียดแน่นๆและสนีคเกอร์แนวๆ ให้ความรู้สึกสนุกสนานมีสีสัน


4.น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์ กับเสื้อยืดกรีนลายวงร็อคตัวโคร่งได้กลิ่นย้อนยุคใส่กับกางเกงอัดพลีทขากว้าง และ sneaker sock shoes เก๋ๆ บวกกระเป๋าผ้าแนวเด็กสตรีทเบาๆ


5.วีเจ ลูกเกด จิรดา โยฮารา มาแบบอลังการด้วยกระโปรงบานทรงสุ่มแมทช์กับเสื้อยืด แม้สวมกับผ้าใบสร้างความคอนทราสต์แต่ก็ดูไม่แปลกกลับดูเก๋ดี



SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา