ลิมิเต็ดเอดิชั่นล่าสุดที่แฟชั่นนิสต้าห้ามพลาด


เอาใจเหล่าเฮลโล คิตตี้ เลิฟเวอร์ สายแฟชั่นนิสต้า  เพราะ “JUBILEE DIAMOND” (ยูบิลลี่ ไดมอนด์) ผู้ได้รับลิขสิทธิ์จากซานริโอ ในการผลิตและจำหน่ายเครื่องประดับเพชรลวดลายเฮลโล คิตตี้ (Hello Kitty) รายแรกและรายเดียวในประเทศไทย ล่าสุดเปิดตัวคอลเลกชั่น Hello Kitty 2018 “Runway Voyage” 
(เฮลโล คิตตี้ 2018 รันเวย์ โวยาจ) ลิมิเต็ด เอดิชั่นแห่งปี ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการเดินทางท่องเที่ยวเพื่อแสดงความเป็นตัวตนที่เปี่ยมความมั่นใจตามเมืองแห่งแฟชั่นสุดเจ๋งทั่วโลก กับไอเท็มเครื่องประดับสุดคิ้วท์เติมเต็มโททัลลุค เพราะแบรนด์ยังคงให้สาวๆ เอ็นจอยกับการมิกซ์แอนด์แมทช์ในทุกสไตล์ที่เป็นตัวเอง ทั้งแบบสาวหวาน สาวเปรี้ยว สาวมินิมอล ด้วยดีไซน์ลูกเล่นให้สามารถปรับเปลี่ยนส่วมใส่ได้หลากหลายรูปแบบ อาทิ แหวนเปลี่ยนเป็นจี้ หรือต่างหูที่ใส่ได้ 3 แบบในหนึ่งเดียว มาพร้อมมินิ คิตตี้ แอคเซสซอรี่สุดจี๊ด 8 แบบ ให้เลือกเติมลุคให้คอมพลีทขั้นสุด


สำหรับคอลเลกชั่นสุดพิเศษนี้รังสรรค์ชิ้นงานด้วยทองคำชมพูแท้ (Pink Gold) ประดับด้วยเพชรแท้คุณภาพน้ำ 99 E-Color เปล่งประกายแวววาว สีขาวใส ประณีตในการผลิตด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงทุกขั้นตอน ได้รับการคัดสรรอย่างพิถีพิถันจากประเทศเบลเยียม ซึ่งเป็นศูนย์กลางการเจียระไนเพชรที่ดีที่สุดของโลก เพื่อให้ได้เพชรคุณภาพอยู่บนจิวเวลรี่สุดชิค















SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา