สวมยีนส์สีเข้มกับเสื้อยืดสีขาวปิดความเท่ด้วยหมวกแกปอีกซักใบ


ในฐานะโกลบอลแบรนด์แอมบาสเดอร์ของยูนิโคล่ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ได้ร่วมสร้างชื่อเสียงให้กับยูนิโคล่และถ่ายทอดปรัชญาไลฟ์แวร์ (LifeWear) ที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ไปทั่วโลก และบทบาทโกลบอลแบรนด์แอมบาสเดอร์ของเฟเดอเรอร์ เขาได้นำเสนอโกลบอลแคมเปญครั้งแรกของเขากับยูนิโคล่ ถ่ายทอดความเป็นไลฟ์แวร์ ด้วยการเผยให้เห็นว่าเสื้อผ้าช่วยนำความสบายมาสู่ชิวิตของเขาได้อย่างไร ยูนิโคล่วางจำหน่ายยีนส์เดนิมคอลเลคชั่นล่าสุดต้อนรับฤดูกาล สปริง/ซัมเมอร์ 2019 โดยเป็นการผสานรูปทรงใหม่ล่าสุดเข้ากับรูปลักษณ์อันทันสมัยและความสบายจนสวมได้ทุกวัน กางเกงยีนส์เหล่านี้ได้รับการปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง โดยเลือกใช้วัสดุที่ดีเลิศที่สุด รูปทรงที่ออกแบบตัดเย็บให้เหมาะกับรูปร่าง ตลอดจนกระบวนการผลิตที่ยอดเยี่ยม


แคมเปญใหม่ของยูนิโคล่เป็นการนำเสนอภาพและเรื่องราวของ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ขณะใช้เวลาอยู่บ้านอย่างมีความสุขโดยสวมกางเกงยีนส์ ซึ่งนอกจากจะเป็นเครื่องแต่งกายชิ้นสำคัญเพื่อความสบายที่ทุกคนชื่นชอบแล้ว ยังบ่งบอกถึงหลักปรัชญาไลฟ์แวร์ได้เป็นอย่างดีอีกด้วย ในแคมเปญนี้เขาจะสวมกางเกงยีนส์ ยูนิโคล่ อีซี่ (UNIQLO EZY) ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ในคอลเลคชั่นยีนส์ของยูนิโคล่ที่เขาชื่นชอบเป็นการส่วนตัว












SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา