4 เทรนด์แนวสตรีทที่ต้องจัดตาม


เป็นสไตล์การแต่งตัวที่ฮิตมากจากแฟชั่นวีค เหมาะสำหรับคนที่คิดว่าต้องใช้ของแบรนด์เนมราคาแพง ซึ่งความจริงแล้วมีหลากหลายแบรนด์ทื่ผลิตออกมาให้สาวๆเลือกช้อปตามกำลังทรัพย์ เรียกว่าเก๋จับต้องได้!


1. Daytime Sequins แบรนด์สุดสตรีทอย่าง Ganni จัดมาด้วยการสวมใส่เสื้อผ้าปักเลื่อมในช่วงกลางวันแดดเปรี้ยงๆ โดยเฉพาะการใช้เดรสสีเงินเมทัลลิกชูโรงคอลเลคชั่นสปริงส์นี่เลย แต่ถ้าเราๆใส่อาจจะลดดีกรีความเว่อวังด้วยการสวมเบลเซอร์ทับเสียหน่อย หรืออาจจะสวมแบบแยกชิ้นใส่เสื้อปักเลื่อมกับกางเกงยีนส์ หรือเสื้อยืดสีขาวกับกระโปรงปักเลื่อมเขียวก็ได้


2. Belted Coats เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่ต้องจัด เพราะกำลังร้อนบนรันเวย์แฟชั่นวีคในคอลเลคชั่น Fall 2019 งานนี้ใส่อะไรก็ได้จะง่ายแค่ไหนไม่มีใครเห็นขอแค่มีแจ็กเก็ตเก๋ผูกเชือกเท่ซักตัวจบ!


3. Statement Hair Accessories อินที่สุดในตอนนี้ จะผมยาวผมสั้นแค่ติดกิ๊บเริ่ดๆซักอันก็ออกงานหรูได้แล้ว ไอเทมต่างๆบนหัว ไม่ว่าจะเป็นที่คาดผม, ที่รัดผม หรือกิ๊บติดผม ทำให้สาวๆเก๋ขึ้นได้ทั้งนั้น จัดไปให้เต็มหัว!!


4. Khaki Trenches Trench Coats เป็นไอเทมที่เราอาจจะไม่อิน แต่ถ้าต้องเดินทางไปท่องเที่ยวที่ต่างประเทศละก็...มันคือความชิคสุดๆ ยิ่งถ้าเป็นสีกากี สีเขียวทหารหรือเขียวมะกอกด้วยจะยิ่งอินเทรนด์ แถมถ้าเนื้อบางไม่หนามากยังสามารถใส่ได้ตลอดได้ทุกซีซั่น แค่ใส่คลุมเกร๋ๆอะ



SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา