เครื่องประดับยูนิเซ็กซ์ที่เต็มไปด้วยจินตนาการแปลกใหม่


แคลช เดอ คาร์เทียร์ (Clash de Cartier) เครื่องประดับคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดจาก คาร์เทียร์ (Cartier) แบรนด์เครื่องประดับและนาฬิกาสัญชาติฝรั่งเศส ที่หลีกหนีความโบราณจำเจแต่ยังคงไว้ซึ่งความคลาสสิกที่เป็นเอกลักษณ์ ผสานดีไซน์เรียบหรูและพลังงานอันล้นเหลือไว้ด้วยกันอย่างสมดุล พร้อมด้วยมรดกทางดีไซน์ของเมซงคาร์เทียร์ ทั้งหมุดสตั๊ด ลูกปัด และหมุดจัตุรัสทรงโดม (Clous Carrés) ที่สอดประสานเป็นหนึ่งเดียวกัน กลายเป็นเอกลักษณ์ใหม่ของเครื่องประดับคาร์เทียร์  แต่ยังสืบทอดทักษะอันล้ำเลิศในการดีไซน์สัดส่วนที่ลงตัวของคาร์เทียร์ไว้โดยสมบูรณ์ ด้วยรูปทรงวงกลม จัตุรัส และความนูน เป็นเครื่องประดับยูนิเซ็กซ์ที่เต็มไปด้วยจินตนาการแปลกใหม่ โดยฉีกกฎเกณฑ์ของสถาปัตยกรรมดั้งเดิมของรูปทรง หมุดต่างๆ ซึ่งถูกยึดอยู่กับที่กลับมีอิสระในการเคลื่อนไหวไปมา





แหวนพิงค์โกลด์ 4N สามารถสวมซ้อนกันเป็นชั้นๆ ได้หลากหลายแบบ เพราะกลไกอันชาญฉลาดของข้อต่อแบบนี้ได้รับการพัฒนาขึ้นโดยเวิร์คช็อปเครื่องประดับของคาร์เทียร์ ซึ่งองค์ประกอบแต่ละชิ้นจะถูกนำมาประกอบแล้วจึงขัดเงา แต่ละขั้นตอนต้องใช้เทคนิคใหม่และเครื่องมือที่เหมาะสม แคลช เดอ คาร์เทียร์ แต่ละชิ้นได้รับการปรับแต่งอย่างแม่นยำเพื่อให้เกิดแรงดูดที่ตรึงปุ่มให้ติดอยู่กับที่ได้


หมุดจัตุรัสทรงโดม (Clous Carrés) ถูกนำมาเจียระไน ตกแต่งขั้นสุดท้ายด้วยการขัดให้สว่าง ซึ่งเป็นขั้นตอนที่ต้องทำซ้ำๆ หลายต่อหลายรอบ ปิดท้ายด้วยขั้นตอนอันละเมียดขั้นสุดท้ายของเครื่องประดับคาร์เทียร์โดยการเก็บรายละเอียดขอบในของชิ้นงานแต่ละชิ้นอย่างประณีตเพื่อความสวมสบาย






SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา