5 แบบ 5 สไตล์การเลือกสูทให้เหมาะกับคุณผู้ชาย


เรียกว่าเป็นสไตล์การแต่งตัวที่จำเป็นต้องแต่ง ไม่ว่าคุณจะเซอร์หรือร็อคแค่ไหน เพราะการสวมใส่ชุดสูทคือการแสดงความสุภาพให้เกียรติสถานที่และเจ้าภาพ อย่างเช่นงานแต่งงาน หนุ่มๆจึงต้องเป็นเจ้าของชุดสูทซัก 1 ชุด โดยเรามีเคล็ดลับหรือสไตล์สูท 5 แบบที่เลือกให้เหมาะกับสไตล์การแต่งตัวของคุณผู้ชายกัน


1.Lose Structure ทรงเสื้อที่ออกหลวมๆไม่เป๊ะๆอย่างสูทแบบอื่นๆ โดยเลือกเสื้อสูทแบบ double breasted ขากางเกงเต่อหน่อยๆ ยิ่งถ้าจับแมทช์กับเสื้อยืดด้วยจะยิ่งแนว แต่ต้องยัดชายเสื้อยืดไว้ในกางเกงนะ


2.Mix Up Separates เสื้อสูทเป็นผ้าวูลหรือทรงที่เป็นทางการ จับคู่กับกางเกงยีนส์ขาวได้ความคอนทราสต์ที่ลงตัว ยิ่งถ้าสวมกับเดนิมเชิ้ตด้วยจะได้เลเยอร์เ เป็นการแต่งตัวที่ดูสนุกมากขึ้น


3.Try Casual Co-Ords เหมาะสำหรับหนุ่มๆที่ไม่ชอบใส่เสื้อสูท เกลียดแพทเทิร์นที่ดูเป็นวัยทำงาน ชุดเข้าเซ็ตกันแบบนี้ก็เป็นอีกตัวเลือกที่น่าสนใจ ตัวเสื้อออกแบบมาให้ไม่มีปกหรือเป็นแบบคอตั้ง ดูเท่มีสไตลืไม่เหมือนใคร


4.Go Bold เลือกสวมเสื้อตัวในเป็นลวดลาย ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืดหรือเสื้อคอปกคิวบาเมื่อนำมาแมทช์กับชุดสูทสีขาว หรือสีครีมจะทำให้ดูเท่ไม่เคร่งเครียดเกินไป ทว่าก็ยังคงเรียบร้อยอยู่


5.Travel Back to the Seventies อีกสไตล์ที่ค่อนข้างแหวก เลี่ยงความซ้ำซากหรือรูปแบบการแต่งตัวแบบเดิมๆ โดยเลือกสวมเสื้อสูทผ้ายีนส์กับกางเกงที่มีสีสันหน่อย หรือทรงชิโน่แนวๆ ทำให้ได้การแต่งตัวที่เท่ห้าวๆ



SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา