สวมใส่สบายแถมเก๋อินเทรนด์


ไม่ได้เป็นไอเทมที่สวมใส่เพื่อไปเล่นกีฬาเท่านั้นอีกต่อไป เพราะวันที่ รองเท้ากีฬา กลายเป็นไอเทมที่โลกแฟชั่นพากันออกแบบมาสร้างสีสันในท้องถนน ทั้งยังคิดหารูปทรงแปลกๆมานำเสนอเพื่อความไม่จำเจจนมีรองเท้าหลายรุ่นที่ดูแปลกจนไม่น่าจะนำมาแมทช์ใส่กับเสื้อผ้าแบบที่คนปกติสวมใส่กัน แต่วันนี้เรามีรองเท้าสนีคเกอร์ที่สวมใส่ได้จริงและเก๋อินเทรนด์


Dad Sneakers เป็นรองเท้าที่เหมาะสำหรับคนที่มีหน้าเท้ากว้าง ด้วยเพราะมีหัวที่กว้างและโต ทำให้สวมใส่สบาย แถมยังสามารถแมทช์กับเดรสยาวได้เก๋ไม่มีเชย


"Throwback" Walking Sneakers ตัวแทนของความคลาสสิกในยุค 90 แม้จะเรียบแต่มีความเท่สวมใส่ได้กับเสื้อผ้าทุกแบบทุกสไตล์ เสื้อผ้าที่เยอะแยะก็ใส่รองเท้าแบบนี้ได้ หรือถ้าเรียบแบบเสื้อยืดกางเกงยีนส์ก็คู่ควรเหมาะสม


Thick-Soled Sneakers อาจจะดูเทอะทะใหญ่โตมีน้ำหนักและสูงชัน แต่ด้วยการออกแบบสวยงามทำให้เป็นรองเท้าที่ทันสมัย ซึ่งถ้าเลือกดูดีๆหลายแบรนด์พยายามออกแบบให้ปลอดภัยต่อเท้าของคุณมากขึ้น


Athletic Sneakers เป็นรองเท้าที่เหมาะกับการเดินนานๆอย่างช้อปปิ้งหรือชมเมืองยามไปท่องเที่ยว แถมยังมีดีไซน์ที่เก๋ไม่อายใครเมื่อต้องสวมใส่



SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา