ติดกันไปทั่วบ้านทั่วเมืองแล้ว กับเกม Identity V เกมสัญชาติจีนที่เปิดให้บริการในไทยแล้ว

ดยตัวเกมเป็นสไตล์สยองขวัญและหนีเอาตัวรอดจากการถูกไล่ล่า โดยจะเล่นกันแบบ 1 VS 4 ซึ่งก็คือจะมีผู้ล่า (Hunter) 1 คน และผู้หนี (Survivor) 4 คน ผู้เล่นสามารถเลือกได้ที่จะเป็นฝ่ายล่า หรือฝ่ายหนี ..เกมนี้จะน่าเล่นยังไงไปลองโหลดมาเล่นกันได้แล้วทั้ง Andrid และ iOS

พีท-ชลันธร วรรณโวหาร
“รู้จักเกมนี้อยู่ครับ ช่วงนี้ดังมากเลย แต่ส่วนตัวเป็นคนที่ไม่ชอบเล่นเกมเลย ในเครื่องมีอยู่เกมเดียวคือ The Sims ชอบเล่นเกมคนเดียว แบบที่ไม่ต้องแข่งขันกับคนอื่น ไม่ใช่แบบออนไลน์กับคนอื่น แต่ก็เห็นแล้วดูเป็นเกมที่สนุกอยู่ ดูมีสตอรี่ของมันอยู่ ตัวละครก็เป็นตัวการ์ตูนสวยดี”

เปรม-สุทธิพจน์ จีบประจง
“เล่นครับ สนุกมากเลย เล่นแล้วใจเต้นตาม ส่วนมากจะเล่นเป็นตัวหนี ตัวละครที่ชอบคือตัวที่ล่องหนได้ แต่ละตัวละครจะมีความสามารถเฉพาะตัวต่างกัน เราเลือกเล่นตัวนี้บ่อยเพราะใช้แล้วหนีฮันเตอร์ได้ง่ายดี เล่นไปก็ไม่ชอบฮันเตอร์สายล่องหนที่เป็นสายเดียวกัน รวมๆ มันก็สนุกดีนะ ได้ฝึกไหวพริบด้วย”

บิ๊ว-ชิษณุพงศ์ พุทธมนต์สิงห์
“เล่นอยู่เหมือนกันครับ เห็นเพื่อนเล่นก็เล่นกับเพื่อนนี่แหละ ฟอร์มทีมเล่นกัน เล่นแล้วก็ได้ทีมเวิร์คนะ ไปช่วยกันหนี บางทีก็มีแตกแยกแบบขำๆ บ้างเวลาอยู่คนละทีม ส่วนตัวก็ชอบนะ แต่ไม่ได้ติดขนาดนั้น เพราะรู้สึกว่าเล่นผ่านมือถือมันก็ยังเล่นยากอยู่เหมือนกันในการบังคับการเดินของตัวละครผ่านมือถือ”